Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Dấu ấn của MC Fashion - thương hiệu thời trang công sở Việt

Với sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, MC Fashion từng bước chinh phục người dùng Việt Nam.

Các nhãn hàng thời trang liên tục ra đời tại Việt Nam khiến thị trường ngày càng có tính cạnh tranh cao. Song đây cũng là cú hích để MC Fashion nỗ lực nâng tầm thương hiệu, khẳng định vị trí.

Được biết đến rộng rãi từ những chiếc áo hợp thời, MC Fashion ngày càng thành công hơn trong lĩnh vực thời trang nói chung và thời trang công sở nói riêng. Có thể nói, thương hiệu đã thổi làn gió mới vào thị trường này.

MC Fashion anh 1

MC Fashion là một trong những thương hiệu thời trang công sở được yêu thích tại Việt Nam.

Ra đời năm 2014, MC Fashion mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng, tiện lợi và có tính ứng dụng cao. Các dòng thời trang công sở của thương hiệu này được chị em yêu thích nhờ thiết kế thanh lịch và sang trọng, phù hợp với vóc dáng và gu thẩm mỹ của phụ nữ Việt Nam.

Đến với MC fashion, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách đa dạng nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch của môi trường công sở. Tại đây, bạn dễ dàng tìm thấy những món đồ cơ bản như quần âu, sơmi, chân váy... nhưng với chất liệu, màu sắc và họa tiết trẻ trung, hiện đại hơn.

Sản phẩm của thương hiệu này đáp ứng nhu cầu của phụ nữ công sở 30-45 tuổi, yêu thích phong cách thời trang đơn giản, lịch sự.

MC Fashion anh 4

MC Fashion nắm bắt sở thích, nhu cầu của phụ nữ để tạo nên dòng sản phẩm đa năng, giúp người mặc thoải mái cả khi làm việc hay đi chơi.

Sau 6 năm hoạt động, MC Fashion đã có những dấu ấn phát triển đáng chú ý. Đây là một trong 5 thương hiệu trực thuộc Công ty Thời trang MC Việt Nam - đơn vị sở hữu MC Fashion, Anadi Home, Gala Lady, MC Young và Anadi Young.

Với phương châm đảm bảo chất lượng, mẫu mã hợp thời, đơn giản và tiện lợi, MC Fashion tự tin cạnh tranh với những thương hiệu khác. Hiện tại, thương hiệu này có hai trụ sở tại Hà Nội và TP.HCM, gần 300 cửa hàng độc quyền mang biển hiệu MC Fashion, và hàng nghìn điểm bán buôn trên toàn quốc.

MC Fashion anh 5

MC Fashion hướng tới hình ảnh một người phụ nữ hiện đại.

Bà Nguyễn Mến - Tổng giám đốc Công ty CP Thời trang MC Việt Nam - chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn mang lại cho chị em những sản phẩm thời trang công sở chất lượng, giá cả hợp lý. Không dừng ở đó, sản phẩm của MC Fashion còn hướng đến những giá trị khác về phong cách và lối sống của một phụ nữ hiện đại. Đó là tự chủ, đam mê và hạnh phúc”.

Trong thời gian tới, MC Fashion tiếp tục mở rộng hệ thống showroom ra khắp các tỉnh thành trên cả nước, phục vụ nhu cầu của phái đẹp Việt. Những thành tựu mà thương hiệu đã đạt được là minh chứng cho sức mạnh tiềm tàng của doanh nghiệp, tạo cơ sở vững chắc để phát triển rực rỡ.

Trụ sở Hà Nội: 126 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân

Trụ sở TP.HCM: Số 93 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Tân Thành, quận Tân Phú

Hotline: 02462604248.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm