Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Đặng Văn Lâm là đại sứ thương hiệu của Mitsubishi Heavy Industries

Chọn thủ môn Đặng Văn Lâm thành đại sứ thương hiệu, điều hòa Mitsubishi Heavy Industries (MHI) mong muốn mang đến thông điệp mạnh mẽ, bền bỉ và đáng tin cậy.

Những năm gần đây, chàng thủ môn trẻ với biệt danh Lâm Tây đã không còn xa lạ với người dân Việt. Anh là ngôi sao sáng trong thế hệ trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam, nổi tiếng với những pha cứu nguy xuất sắc tại AFF Cup 2018 hay Asian Cup 2019.

Khi chứng kiến Đặng Văn Lâm thi đấu, người ta có thể cảm nhận rõ sự mạnh mẽ, bền bỉ và đáng tin cậy. Đây cũng chính là thông điệp mà Mitsubishi Heavy Industries - thương hiệu điều hòa chất lượng và uy tín mang tới cho người tiêu dùng Việt. Bởi vậy thương hiệu này đã chọn chàng thủ môn điển trai làm đại sứ hình ảnh.

Giống như Đặng Văn Lâm có thể mang lại sự tin tưởng cho người hâm mộ mỗi lần đứng trước khung thành, các sản phẩm máy điều hòa Mitsubishi Heavy Industries hứa hẹn mang tới sự an tâm cho người tiêu dùng nhờ nhiều tiện ích.

Mitsubishi Heavy Industries anh 1

Đặng Văn Lâm trở thành đại sứ thương hiệu máy điều hòa Mitsubishi Heavy Industries tại Việt Nam.

Theo đại diện Mitsubishi Heavy Industries, chọn thủ môn Văn Lâm làm đại sứ thương hiệu là một bước đi quan trọng để hãng tiếp cận sâu hơn với thị trường điều hòa Việt Nam. Hãng nhận thấy đây là thời điểm thích hợp để thể hiện uy tín cũng như chất lượng sản phẩm, trong bối cảnh thị trường điều hòa châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng tăng trưởng nhanh chóng.

Một nghiên cứu của công ty Euromonitor International (Anh) năm 2018 cho thấy 17% số hộ gia đình của Việt Nam có sử dụng điều hòa. Nhìn vào thu nhập bình quân đầu người lên tới 3.000 USD/năm và tầng lớp trung lưu mở rộng, nhiều người dự đoán tỷ lệ này sẽ tăng cao hơn nữa.

Bên cạnh đó, dân số gần 100 triệu người cùng mức tăng trưởng kinh tế 7%/năm cho thấy kỳ vọng về dung lượng thị trường điều hòa không nhỏ. Về lâu dài, điều hòa được dự đoán trở thành vật dụng thiết yếu đối với người dân Việt Nam - một đất nước với khí hậu nóng ẩm cận nhiệt đới.

Mitsubishi Heavy Industries anh 2

Nhu cầu sử dụng điều hòa tại Việt Nam ngày càng tăng.

Nhận thấy tiềm năng của thị trường điều hòa Việt Nam, Mitsubishi Heavy Industries đã đưa ra nhiều giải pháp để khai thác; từ việc rót vốn đầu tư, tăng cường sản lượng, xây dựng nhà máy sản xuất cho tới truyền thông quảng bá sản phẩm.

Tập đoàn nổi danh với lịch sử hơn 100 năm này đã chính thức khởi động chiến dịch Mitsubishi Heavy Industries (MHI) - thương hiệu điều hòa mạnh mẽ, bền bỉ, đáng tin cậy.

Các sản phẩm của Mitsubishi Heavy Industries đã nhận được sự ủng hộ và công nhận trên toàn thế giới. Trong đó, chủ nghĩa tối giản của người Nhật được đề cao với thiết kế tinh gọn. Sản phẩm có thể kết hợp được với dàn nóng đa kết nối, sử dụng hiệu quả cho những căn hộ hiện đại cần tiết kiệm không gian.

Mitsubishi Heavy Industries anh 3

Các máy điều hòa Mitsubishi Heavy Industries đều sở hữu nhiều ưu điểm.

Nói về tiềm năng của thị trường điều hòa Việt Nam, ông Jun Shirota - Trưởng đại diện Tập đoàn MHI tại Việt Nam nhận định: “Chúng tôi dự đoán Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh và đã nhìn thấy các cơ hội để MHI có thể đóng góp vào sự phát triển bền vững của thị trường này”.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Thông tin doanh nghiệp