Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTạp chí tri thức trực tuyến

Dân mạng 'sốt' clip 'cute' của nữ cảnh sát Hàn Quốc

Mới đây, đoạn clip mang tên "Nữ cảnh sát Busan với bài hát Kiyomi" được đăng tải trên trang mạng xã hội của cảnh sát thành phố này bỗng gây sốt khắp Hàn Quốc.

Dân mạng 'sốt' clip 'cute' của nữ cảnh sát Hàn Quốc

Mới đây, đoạn clip mang tên "Nữ cảnh sát Busan với bài hát Kiyomi" được đăng tải trên trang mạng xã hội của cảnh sát thành phố này bỗng gây sốt khắp Hàn Quốc.

Trong đoạn clip là hình ảnh của một nữ cảnh sát mặc quân phục, đang mô phỏng lại những động tác dễ thương trên nền bài hát Kiyomi (tạm dịch là: Cute song). Cô liên tục cười và lúc thì bắt chước làm tai thỏ, lúc thì làm hình trái tim theo lời của bài hát.

Hình ảnh này khác hẳn với vẻ nghiêm trang, lạnh lùng của một cảnh sát bình thường, nên đã tạo được hiệu ứng khá mạnh và thu hút người xem. Hơn nữa, ca khúc này hiện cũng đang được rất nhiều người Hàn Quốc yêu thích vì lời, lẫn nhạc khá dễ thương, vui tươi, thậm chí nó còn đang làm nên một trào lưu "cover" rầm rộ khắp mạng xã hội.

Nhiều động tác dễ thương mà nữ cảnh sát này thực hiện trong clip.

Tính đến thời điểm hiện tại thì chỉ sau 2 ngày công bố, đoạn clip đã có gần 84.000 lượt like (thích), 5.000 lượt chia sẻ và 6.000 phản hồi trên mạng xã hội của cảnh sát thành phố Busan.

Đoạn clip thật sự đã rất thành công sau khi công khai trên mạng.

Cư dân mạng tỏ ra thích thú và để lại rất nhiều lời bình luận khen ngợi nữ cảnh sát này: "Tại sao cô ấy có thể đáng yêu đến như thế?" hay "Một hình ảnh thật hiếm gặp đối với các nữ cảnh sát. Sau khi xem xong, tôi có cảm giác giữa cảnh sát và người dân trở nên gần gũi hơn". Sau đó, trên JTBC10News của Hàn Quốc cũng đã có đăng một bản tin nói về đoạn clip này và phỏng vấn nữ cảnh sát trên. Cô cho biết: "Ngày nay cảnh sát cần phải thân thiện và trở nên gần gũi hơn với người dân. Đây sẽ là liều thuốc giảm đau để người dân Hàn Quốc có thể bình tĩnh trở lại".

Được biết, đoạn clip trên chính là một sản phẩm quảng cáo do Sở cảnh sát thành phố Busan đưa ý tưởng và thực hiện, nhằm cải thiện mối liên kết, quan hệ với người dân. Tuy nhiên, ngay cả họ cũng không nghĩ rằng đoạn clip lại thành công đến vậy. "Nó không mất quá nhiều công sức hay kinh phí, nhưng vẫn có thể gây được phản ứng vô cùng tốt đối với người dân" - một đại diện của cảnh sát thành phố Busan cho biết.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm