Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Daikin muốn đón xu hướng mua máy lạnh trực tuyến tại Việt Nam

Daikin E-Shop ra đời mang đến thêm cho người tiêu dùng kênh mua sắm chất lượng, đồng bộ từ sản phẩm đến dịch vụ.

Theo Q&Me, thương mại điện tử tăng trưởng nhanh gấp đôi so với bán lẻ truyền thống. 44,8 triệu dân số mua sắm trực tuyến vào năm 2019, chi tiêu 225 USD (khoảng 5 triệu đồng) trung bình mỗi người mỗi năm.

Dù có mặt ở Việt Nam gần một thập kỷ, thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ vào năm nay. Giãn cách xã hội khiến mọi người chuộng mua sắm trực tuyến. Theo khảo của Nielsen, sau giãn cách, 63% người tiêu dùng vẫn tiếp tục mua sắm online. Đáng chú ý hơn, thương mại điện tử vốn chỉ mạnh trên các sàn chung, bắt đầu phủ sóng nhiều ngành ngách, đặc thù. Ngoài các chuỗi siêu thị hay sàn mua bán, các thương hiệu dần tự mở e-shop (kênh thương mại điện tử của riêng mình).

Daikin E-Shop anh 1

Thương mại điện tử tại Việt Nam phát triển nhanh vào năm nay.

Tháng 7, Daikin ra mắt trang TMĐT Daikin E-Shop. Trước đó, nghiên cứu về hành vi của người tiêu dùng, Daikin nhận thấy nhiều vấn đề tồn đọng khi mua máy lạnh qua các kênh hiện hữu, như người dùng bị giới hạn lựa chọn dòng sản phẩm tại điểm bán, gặp khó khăn trong việc tìm nơi lắp đặt chuẩn, đảm bảo chất lượng vật tư lắp đặt, phát sinh khi bảo hành sửa chữa, không có đầu mối liên hệ để nhận hỗ trợ...

Vì vậy, Daikin E-Shop ra đời giải quyết các vấn đề kể trên. Theo đó, người dùng có thể mua trực tiếp sản phẩm chính hãng từ Daikin bằng thao tác trực tuyến tiện lợi qua vài click chuột.

E-shop được Daikin Việt Nam vận hành. Tại đây, người dùng có thể tìm thấy tất cả dòng máy điều hòa dân dụng và máy lọc không khí, từ phổ thông đến cao cấp của Daikin với mọi dải công suất. Đối với dòng điều hòa thương mại, hãng sẽ liên hệ khảo sát thực trạng và tư vấn giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp.

Bên cạnh sản phẩm chính hãng, người dùng còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ chất lượng khác. Các vật tư, thiết bị sử dụng đạt chuẩn chất lượng cao nhất của Daikin. Cùng với đó, đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt do hãng trực tiếp đào tạo. Điều này bảo đảm chất lượng lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, kéo dài tuổi thọ máy và tiết kiệm chi phí về lâu dài cho các gia đình.

Đại diện thương hiệu Daikin nhấn mạnh: “Daikin E-Shop xây dựng niềm tin và sự an tâm của khách hàng về chất lượng, không chỉ là sản phẩm, mà còn gồm dịch vụ, hậu mãi khi mua sắm máy lạnh tại đây. Dịch vụ lắp đặt, bảo hành và bảo trì cho tất cả sản phẩm đều đạt chuẩn cao nhất của chúng tôi”.

Daikin E-Shop anh 2

Người dùng có thể mua trực tiếp sản phẩm chính hãng từ Daikin bằng thao tác trực tuyến tiện lợi qua vài click chuột. Ảnh chụp màn hình.

Ngoài ra, người dùng mua sắm trên Daikin E-shop còn được hưởng các đặc quyền như giao nhận hàng nhanh và lắp đặt cùng lúc mà không mất phí; miễn phí công lắp đặt và tặng 3 m ống đồng. Nếu người dùng chưa biết chọn sản phẩm nào, chuyên viên Daikin sẽ khảo sát tận nhà và tư vấn lựa chọn phù hợp nhu cầu. Cả khi chưa đủ ngân sách sắm mới thiết bị, hãng cũng hỗ trợ mua trả góp 0% với thủ tục đơn giản.

Quyền lợi khách hàng còn nhân đôi với nhiều chương trình ưu đãi như tặng 10 bộ ấm trà Daikin cho 10 đơn hàng đầu tiên, giảm 10% khi mua máy lọc không khí, hoàn tiền lên đến 550.000 đồng, tặng một lần bảo trì... Ngoài ra, hãng còn tặng thùng bia 24 lon, bộ lịch để bàn, bao lì xì, áo thun... cho khách hàng đặt mua sản phẩm trước ngày 10/2/2021.

Độc giả trải nghiệm Daikin E-Shop tại đây để mua sắm và nhận các phần quà hấp dẫn từ thương hiệu.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Kinh doanh