Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Zing NewsTri thức trực tuyến

Coca-Cola chào Tết 2022 với chiến dịch ‘Mang kỳ diệu về nhà’

Coca-Cola khởi đầu năm mới 2022 bằng chiến dịch Tết với thông điệp “Mang kỳ diệu về nhà”, qua đó tôn vinh những điều kỳ diệu có thật đến từ tình thân và cộng đồng.

Chiến dịch năm nay phủ sóng trên nhiều nền tảng và phương tiện truyền thông, xoay quanh thông điệp “Gắn kết - Sẻ chia - Hy vọng”, gợi nhớ mọi người về những khoảnh khắc kỳ diệu khi kết nối với những người xung quanh.

Coca-Cola anh 1

Tết kỳ diệu sẽ đến khi mỗi người biết cách kết nối và san sẻ yêu thương.

“Nhiều thế hệ Việt Nam lớn lên cùng Coca-Cola. Chúng tôi may mắn khi có cơ hội trở thành một phần trong mỗi bữa ăn, chứng kiến sự gắn kết kỳ diệu giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt vào dịp Tết. Dù để đón chào những khởi đầu mới hay thưởng thức hương vị của sự thoải mái, mỗi khi bật nắp Coca-Cola là chúng ta được tận hưởng một nhịp xả hơi đầy hứng khởi, kết nối người thân, bạn bè và cộng đồng, đặc biệt vào mỗi dịp Tết đến xuân về”, bà Nguyễn Lan Yến - Giám đốc marketing của Coca-Cola Việt Nam chia sẻ.

Trong hơn 25 năm phát triển cùng Việt Nam, Coca-Cola gắn liền với những tín hiệu nhắc nhớ Tết về, và những trải nghiệm thú vị dành cho người tiêu dùng trong dịp đầu năm mới. Năm nay, vẫn là biểu tượng cánh én vàng báo hiệu mùa xuân quen thuộc, Coca-Cola phiên bản lon Tết 2022 gửi gắm thông điệp ý nghĩa về “Gắn kết - Sẻ chia - Hy vọng”. Phiên bản én vàng khổng lồ sẽ xuất hiện tại một số địa điểm công cộng ở TP.HCM và Hà Nội, để mọi người tự do ghi lại những khoảnh khắc kỳ diệu, tham gia các trò chơi... trong chuyến du xuân cùng gia đình, bạn bè.

Giám đốc marketing của Coca-Cola Việt Nam cho biết thêm: “Năm nay mọi thứ đang dần khởi sắc nhưng thử thách vẫn còn ở phía trước. Dù vậy, điều đó cũng giúp chúng ta nhận ra, chính thử thách lại khiến mọi người gần nhau hơn và kết nối nhiều hơn với những người thân”.

Với “Real magic” - chiến lược toàn cầu năm nay, Coca-Cola tin rằng, điều kỳ diệu hiện hữu khắp mọi nơi. Điều kỳ diệu xuất hiện trong từng khoảnh khắc nhỏ bé hay trong những sự kiện lớn; qua những trải nghiệm mới mẻ, và cả trong những ký ức xưa cũ khi nhớ lại. Điều kỳ diệu cũng có trong khoảnh khắc sẻ chia với người mình yêu thương, với cộng đồng, dù là sự kết nối trực tiếp hay trực tuyến.

Coca-Cola Việt Nam sẽ tổ chức nhiều hoạt động thú vị để chào đón Tết 2022. “Mang kỳ diệu về nhà”, mỗi người sẽ có một khởi đầu mới, giúp gắn kết, chia sẻ với người thân, bạn bè, cùng hy vọng vào một năm mới tươi sáng hơn. Độc giả truy cập https://mangkydieuvenha.com/ để tìm hiểu thêm thông tin.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm