Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Chuỗi nhà hàng Vua Cua thành công với mô hình kinh doanh mới

Bằng cách thay đổi chiến lược, Vua Cua tiên phong thử nghiệm mô hình kinh doanh độc đáo, mang đến một thương hiệu F&B mới thành công.

Với chuỗi chi nhánh phủ rộng ở các thành phố lớn, Vua Cua được đông đảo thực khách yêu thích. Được nhận diện là một trong những thương hiệu hàng đầu phục vụ món ăn từ cua, Vua Cua được đánh giá cao nhờ 3 yếu tố gồm: Chất lượng nguyên liệu, phương pháp chế biến đặc sắc và sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng.

Thành quả này có được nhờ quá trình nghiên cứu, chắt lọc và bám sát thị trường của thương hiệu nhiều năm qua. Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, Vua Cua đã có những phản ứng nhanh nhạy, nắm bắt sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng của khách hàng để tung ra các chiến lược cụ thể, giúp xoay chuyển tình hình như ship hải sản tại nhà, các gói combo hấp dẫn…

Thời gian qua, Vua Cua đã mang đến một mô hình bán cua mới, độc đáo trên thị trường F&B mang tên Vua Cua Bike. Đây là mô hình bán hàng xe lưu động chuyên chế biến cua và các loại sốt chấm miễn phí. Do không mất chi phí nhà hàng, địa điểm…, mức giá của các món ăn tại Vua Cua Bike được giảm thiểu so với thưởng thức tại nhà hàng.

Vua Cua bike anh 3

Xe bán cua lưu động Vua Cua Bike.

Dù chi phí giảm, các món ăn được chế biến tại Vua Cua Bike vẫn đảm bảo chất lượng, minh chứng cho uy tín của một chuỗi thương hiệu hải sản nổi tiếng. Đặc biệt, nguyên liệu chế biến đều là cua Cà Mau chính gốc, được tuyển chọn kỹ càng, thơm ngon. Không chỉ cam kết chất lượng, thương hiệu còn mang đến ưu đãi một đổi một để khách hàng yên tâm tận hưởng dịch vụ, thưởng thức món ngon.

Vua Cua bike anh 4

Nhân viên Vua Cua Bike tư vấn khách hàng các món ăn.

Bà Đoàn Thư - CEO Vua Cua cho biết, mô hình Vua Cua Bike xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường với mục đích phục vụ tệp khách hàng thích ăn cua tại nhà. Hình thức này giúp nhà hàng tiếp cận tệp khách hàng mới, phù hợp với nhu cầu của thị trường, giảm tải được áp lực cạnh tranh trong phân khúc nhà hàng hải sản. Đây cũng là cách tối ưu hóa được các nguồn lực cũng như đem đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng tiềm năng.

Vua Cua bike anh 5

Vua Cua Bike đáp ứng nhu cầu ăn cua tại gia của thực khách trong tình hình mới.

Vua Cua Bike còn góp phần thể hiện, làm đậm nét triết lý kinh doanh tạo nên sự khác biệt của Vua Cua nhiều năm qua: Đặt khách hàng làm trọng tâm, việc phát triển kinh doanh phải dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu và hành vi của khách hàng.

Dự kiến trong thời gian sắp tới, hệ thống Vua Cua Bike sẽ mở rộng quảng bá và phát triển thêm nhiều điểm bán tại khắp các quận để phục vụ nhu cầu của thực khách TP.HCM.

Vua Cua bike anh 6

Hệ thống nhà hàng Vua Cua:

153 Bình Phú, phường 11, quận 6;

30 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh;

376 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1;

179 Bàu Cát, phường 14, quận Tân Bình;

176 Sư Vạn Hạnh, phường 9, quận 5;

Vua Cua Express - 311 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình;

285/116 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10 (khu dân cư Hado Centrosa).

Website: www.vuacua.vn | Fanpage: Vua Cua | Hotline: 1900633387

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm