Chuông gọi phục vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng trong ngành F&B
Chuông gọi phục vụ giúp chủ doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, khắc phục tình trạng chờ đợi quá lâu để được phục vụ tại các chuỗi nhà hàng, quán ăn.
5 kết quả phù hợp
Chuông gọi phục vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng trong ngành F&B
Chuông gọi phục vụ giúp chủ doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, khắc phục tình trạng chờ đợi quá lâu để được phục vụ tại các chuỗi nhà hàng, quán ăn.
Ông Cao Thắng và đại gia ngành nhựa ở TP.HCM
Gia đình Ông Cao Thắng là chủ Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Nhựa Tân Hiệp Hưng. Doanh nghiệp đã hoạt động hơn 50 năm và phục vụ nhiều khách hàng lớn ở Việt Nam.
Loạt chi nhánh Món Huế đóng cửa im lìm ở trung tâm TP.HCM
Khoảng một tháng trở lại đây, hàng loạt chi nhánh chuỗi nhà hàng Món Huế tại TP.HCM đồng loạt ngưng hoạt động. Phần lớn mặt bằng của hệ thống này đã bị thu hồi, khóa kín cửa.
Khẩu vị vùng miền khác biệt, bài toán khó của chuỗi ăn uống
Khẩu vị tiêu dùng của khách hàng ở các tỉnh, thành khác nhau trên cả nước rất khác biệt. Đây là một lý do khiến nhiều chuỗi phải điều chỉnh khi mở rộng ra các thị trường mới.
Vì sao các chuỗi thức ăn mạnh dạn ở Sài Gòn nhưng dè dặt tại Hà Nội?
Nhiều chuỗi ăn uống (F&B) tại Việt Nam xuất phát từ TP.HCM đều mất vài năm mới tiến ra Hà Nội. Những khác biệt về thời tiết, giá cả đầu tư cũng như nhu cầu khách hàng là nguyên do.