Cuộc chiến giá iPhone chưa kết thúc
Thị trường vào giai đoạn thấp điểm cũng là lúc các nhà bán lẻ phải cạnh tranh bằng giá bán để giữ doanh số sản phẩm chủ lực iPhone.
75 kết quả phù hợp
Cuộc chiến giá iPhone chưa kết thúc
Thị trường vào giai đoạn thấp điểm cũng là lúc các nhà bán lẻ phải cạnh tranh bằng giá bán để giữ doanh số sản phẩm chủ lực iPhone.
TGDĐ và Xiaomi Việt Nam đặt mục tiêu bán 1,2 triệu máy trong năm nay
Sau một năm hợp tác nhiều thành công, Thế Giới Di Động và Xiaomi Việt Nam tiếp tục ký hợp tác chiến lược với mục tiêu bán ra 1,2 triệu máy, tăng 20% doanh số so với năm ngoái.
Thế Giới Di Động đóng 150 cửa hàng trong 2 tháng
Lãnh đạo Thế Giới Di Động nhấn mạnh dù nhân viên có tiếp tục đồng hành hay không, công ty vẫn luôn trân trọng ghi nhận mọi công sức và cống hiến của mỗi cá nhân.
Chiến lược lạ của Thế Giới Di Động sau dự định đóng 200 cửa hàng
Khi hàng loạt thách thức của thị trường tô màu tối lên bức tranh kinh doanh, Thế Giới Di Động quyết định lấn sân dịch vụ tài chính.
Vì sao nhiều mẫu di động giá rẻ chỉ được bán một nơi
Chiến lược mới của đại lý lớn và hãng di động là đưa nhiều mẫu smartphone bán chạy vào lớp độc quyền, để không phải cạnh tranh giảm giá.
Thầy trò Pep trở lại Anh, sẵn sàng cho lễ ăn mừng cú ăn ba lịch sử
Đêm 11/6 (giờ Hà Nội), Man City trở lại Anh sau chiến công vô địch Champions League 2022/23.
Thế Giới Di Động bội thu từ bán máy lạnh
Sau một tháng "khô máu" đại hạ giá, doanh thu của tập đoàn đã bất ngờ tăng vọt 30% từ vùng đáy, trong đó có sự tăng trưởng đột biến của các mặt hàng máy lạnh.
Doanh thu mỗi cửa hàng Thế Giới Di Động giảm gần một nửa
Theo báo cáo tài chính quý I của Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG), doanh thu của chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động đang giảm mạnh so với cùng kỳ.
Lãnh đạo FPT Shop: Cuộc chiến giá iPhone không phải là bài toán hay
Trong buổi họp Đại hội đồng cổ đông thường niên diễn ra vào 14/4, lãnh đạo FPT Retail cho biết sẽ hạ giá sản phẩm theo thị trường để có thể bán được hàng.
Chênh lệch giá iPhone 14 giữa các chuỗi bán lẻ đã không còn
Áp lực xả hàng đang xóa nhòa khoảng cách về giá iPhone tại các chuỗi bán lẻ. Từng có giá bán cao hơn phần còn lại của thị trường, Thế Giới Di Động và FPT Shop đang phải thay đổi.
Lãnh đạo Thế Giới Di Động: Sẽ chấm dứt chênh lệch giá với đối thủ
Tại đại hội đồng cổ đông của Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động ngày 8/4, chủ tịch doanh nghiệp khẳng định chính sách giá của chuỗi này sẽ thay đổi, không để các đối thủ tận dụng.
Trải nghiệm công nghệ toàn diện tại cửa hàng Samsung GalaxyZone
Ra mắt đúng dịp mở bán Galaxy S23 Series, chuỗi cửa hàng GalaxyZone hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm hiện đại, mới mẻ và thú vị.
Hà Lan cam kết giúp Bình Dương xây dựng thành phố thông minh
Với nền tảng 7 năm hợp tác chiến lược, rất nhiều dự án thành công ở Bình Dương, Hà Lan cam kết tiếp tục hỗ trợ để tỉnh này thành một trong những nơi thông minh nhất thế giới.
Tăng trưởng kinh tế - định hướng phát triển bền vững của Home Credit
Home Credit đặt ra mục tiêu giúp người dân dễ dàng tiếp cận tín dụng, hỗ trợ đối tác kinh doanh, từ đó đóng góp vào tăng trưởng kinh tế Việt Nam.
Đạt mốc 500 cửa hàng, nhà thuốc An Khang kỳ vọng có lãi cuối năm
Nhân cột mốc quan trọng, nhà thuốc An Khang phát động “Hành trình tâm an thân khang” khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân nghèo cả nước từ nay đến hết năm 2023.
Giấc mơ chưa thành của Shinzo Abe
Shinzo Abe đã biến đổi bộ mặt Nhật Bản trên trường quốc tế, trở thành một thế lực mạnh mẽ về quân sự, đầy ảnh hưởng về chính trị, và cũng kéo theo những lời chỉ trích.
34.000 người đăng ký quay số trúng ưu đãi giảm 50% của TopZone
Nhân sự kiện cán mốc 50 cửa hàng, TopZone tung nhiều ưu đãi hấp dẫn như 100 suất mua iPhone 13 Pro Max 128 GB giảm 50%, sản phẩm Apple đồng loạt giảm 10-20% từ 18 đến 24/6.
Ngành du lịch hướng đến thị trường đông dân thứ 2 thế giới
Chính phủ cho phép đón khách quốc tế từ giữa tháng 3 nhưng kinh tế còn khó khăn, cùng với đó là những hạn chế về đi lại ở một số nước nên lượng khách đến Việt Nam chưa như kỳ vọng.
5 tháng kỷ lục của AVAKids trên đường chiếm lĩnh thị trường mẹ và bé
Tròn 5 tháng với 4 cửa hàng ban đầu, chuỗi AVAKids chính thức cán mốc 50 điểm bán. Đây là dấu mốc mới trên hành trình lấp đầy thị trường 7 tỷ USD của Thế Giới Di Động (MWG).
'AVAKids có nhiều lợi thế để tổ chức các hoạt động xã hội vì trẻ em'
Theo ông Đoàn Văn Hiểu Em - Tổng giám đốc CTCP Thế Giới Di Động, AVAKids có thể tài trợ 500 ca phẫu thuật cho trẻ hở hàm ếch nhờ lợi thế ngân sách và khả năng kết nối rộng khắp.