Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Zing NewsTri thức trực tuyến

Chế độ ăn cho đàn ông U40 để có cơ bụng 6 múi như tài tử Adam Driver

Qua loạt hình ảnh cởi trần, vóc dáng săn chắc của Adam Driver đón nhận sự quan tâm từ khán giả.

Góp mặt trong chiến dịch mới của Burberry, Adam Driver khoe khéo cơ bụng 6 múi. Trong các bức hình được thương hiệu Anh tung ra, nam diễn viên thể hiện khía cạnh mạnh mẽ khi cởi trần, tạo dáng cùng ngựa.

GQ Mexico nhận định Adam Driver thành công trong việc chứng minh vẻ ngoài của một người đàn ông bình thường có thể gợi cảm, thu hút. Bạn không cần đến một khuôn mặt hoàn hảo hay cơ bắp vạm vỡ.

Bên cạnh đó, Adam Driver đã mất nhiều công sức để rèn luyện thân hình khỏe mạnh. Anh xây dựng chế độ ăn uống hợp lý để có cơ bụng 6 múi.

Thực đơn ăn kiêng để có cơ bụng

Khi muốn có cơ bụng săn chắc, nam giới cần điều chỉnh chế độ ăn uống. Những gì bạn ăn ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả.

Theo Jacked Gorill (trang chuyên phân tích về chế độ ăn, tập luyện của người nổi tiếng), để phù hợp với vai diễn Kylo Ren trong phim Star Wars, nam diễn viên áp dụng thực đơn ăn kiêng nghiêm ngặt. Anh ăn nhiều trứng, rau, hoa quả và tập trung cung cấp protein cho cơ thể.

Thực đơn ăn kiêng của Adam Driver:

- Bữa sáng:

Trứng

Cháo yến mạch

- Bữa trưa:

Thịt nạc

Rau

- Bữa tối:

Khoai lang

Các loại rau

Bên cạnh những loại thực phẩm trên, nam diễn viên bổ sung thêm vitamin tổng hợp. Chế độ ăn uống của Adam Driver tập trung nhiều vào việc nạp thêm protein cho cơ thể. Tuy nhiên, anh không cắt giảm hoàn toàn tinh bột. Chúng là thức ăn cung cấp nhiều năng lượng cho nam diễn viên.

Trong thời điểm cần tăng cơ, diễn viên phim House of Gucci sẽ ăn bữa sáng với 6 quả trứng và ức gà. Song, chế độ tập luyện trở thành một phần không thể thiếu giúp Adam Driver có được vóc dáng cơ bắp.

Tập luyện 5 buổi/tuần

Trước khi trở thành diễn viên, Adam Driver từng là quân nhân. Bởi vậy, nam diễn viên luôn ưu tiên rèn luyện thể lực. Thông thường, anh đến phòng gym 5 buổi/tuần và nghỉ ngơi vào 2 ngày còn lại. Adam Driver có một ngày trong tuần để được ăn uống thoải mái.

Trong một buổi tập, nam diễn viên thực hiện 5 bài khác nhau với tần suất 12 lần/hiệp. Diễn viên 37 tuổi ưu tiên những bài tập tác động toàn thân.

Bên cạnh đó, Adam Driver áp dụng thêm phương pháp plyometrics - các loại bài tập sử dụng tốc độ và lực từ những chuyển động khác nhau để xây dựng sức mạnh cho cơ bắp. Nhờ các bài tập này, khả năng di chuyển của nam diễn viên được cải thiện.

co bung 6 mui cua Adam Driver anh 3

Tính kỷ luật cùng thói quen tập luyện chăm chỉ, ăn uống lành mạnh giúp Adam Driver có được vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh. Ảnh: @adamdriverfiles.

Mặt khác, những bài tập cardio là một phần không thể thiếu trong chế độ tập luyện của Adam Driver. Nam diễn viên thường bổ sung cardio vào lịch trình sinh hoạt thường ngày. Ví dụ, anh thích chạy bộ vào buổi sáng.

Tính kỷ luật từ khi là một quân nhân giúp Adam Driver nỗ lực hết mình trong quá trình huấn luyện. Anh luôn cố gắng sắp xếp lịch trình để tập đủ số buổi trong tuần.

Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi phải di chuyển liên tục trong một ngày. Nếu không, tôi sẽ khó chịu". Không chỉ nỗ lực trong phòng gym, thường ngày, Adam Driver xây dựng lối sống năng động, thúc đẩy cơ thể vận động.

Tập luyện là hình thức giúp diễn viên 37 tuổi thư giãn. Trong những ngày nghỉ, nam diễn viên cố gắng thực hiện các động tác giãn cơ. Thói quen này giúp tăng cường khả năng linh hoạt, phục hồi cơ bắp.

Mỹ nhân Judo ở Olympic Tokyo

Trước các trận đấu, vận động viên Daria Bilodid luôn phải ép cân. Cô có thói quen kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn uống hàng ngày.

Bí quyết giữ dáng của nữ cầu thủ bóng đá

Để có thân hình săn chắc, Alex Morgan thay đổi từ những thói quen nhỏ nhất. Bên cạnh đó, cô không ép bản thân theo đuổi các chế độ ăn kiêng.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm