Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Charme nhận giải thương hiệu uy tín, sản phẩm tin dùng khu vực châu Á

Ngày 27/6, tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư, hợp tác chiến lược Việt - Thái lần 4, thương hiệu nước hoa Charme nhận giải “Top 10 thương hiệu uy tín - sản phẩm tin dùng khu vực châu Á”.

Charme Perfume là thương hiệu nước hoa Việt Nam được sáng lập bởi Tổng giám đốc Võ Sỹ Đạt và thạc sĩ kinh tế Nguyễn Thị Thu Hường - người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nước hoa ngoại nhập tại Việt Nam.

Nhận thấy nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng Việt, cùng với giá thành đắt đỏ của các thương hiệu nước hoa ngoại tại thị trường Việt Nam, chị Thu Hường ấp ủ mong muốn mang những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý đến cho người tiêu dùng Việt.

Charme Perfume anh 1
Thương hiệu nước hoa Charme nhận giải “Top 10 thương hiệu uy tín - sản phẩm tin dùng khu vực châu Á”.

May mắn thay, những trăn trở đó đã có lời giải khi 2 người gặp được một trong những nhóm chuyên gia điều chế nước hoa có tiếng tại Pháp. Việc đầu tư tại Việt Nam, kèm theo nhiều định mức giảm thiểu khi nhập khẩu nguyên liệu từ Pháp là những yếu tố giúp các dòng nước hoa Charme sở hữu giá thành hợp lý. Charme Perfume ra đời với những ưu điểm nổi bật, nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng trong một thời gian dài.

Charme Perfume anh 2
Ông Võ Sỹ Đạt nhận giải thưởng tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư, hợp tác chiến lược Việt Nam - Thái Lan lần 4.

Trải qua hơn 2 năm hình thành và phát triển, Charme tạo được chỗ đứng và thị trường trong lòng người tiêu dùng với hơn 200 showroom trên khắp cả nước. Và giải thưởng “Top 10 thương hiệu uy tín - sản phẩm tin dùng khu vực châu Á” được xem là minh chứng cho sự tin yêu của người tiêu dùng với dòng nước hoa mang thương hiệu Việt này.

Charme Perfume anh 3
Các dòng nước hoa Charme sở hữu giá thành hợp lý.

Ông Võ Sỹ Đạt chia sẻ: “Charme Perfume còn có nhà máy sản xuất nước hoa tại Pháp. Dự kiến trong tháng 9, thương hiệu Charme Perfume ‘made in France’ sẽ ra mắt thị trường Việt Nam, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm nước hoa phù hợp theo mong muốn và sở thích của mỗi người”.

Charme Perfume anh 4
Yếu tố “an toàn” luôn được Charme Perfume đặt lên hàng đầu.

Chia sẻ về kim chỉ nam cho sự phát triển của thương hiệu, ông Đạt cho biết, yếu tố “an toàn” luôn được công ty đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, Charme Perfume còn đưa ra 5 cam kết đến tay người tiêu dùng, gồm giấy phép lưu hành, chất lượng sản phẩm được Bộ Y tế kiểm nghiệm; tem chống hàng giả của Bộ Công an; tinh dầu cao cấp được nhập khẩu chính ngạch từ Pháp; công nghệ và dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn châu Âu và mùi hương chuẩn như các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm

Sự kiện

Tet doan vien hinh anh

Tết đoàn viên

0

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán. Những người con Việt Nam đang đếm từng ngày từng giờ, mong chờ giây phút đoàn viên sum vầy.

Van mai mua xuan hinh anh

Vẫn mãi mùa xuân

0

Bên ly rượu nhẹ và những món ăn Tết giản dị như mọi năm, những người bạn già đến với nhau ngày đầu xuân mới, tâm tình trò chuyện về những vất vả năm qua.