Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Zing NewsTri thức trực tuyến

CEO Thế Giới Di Động 'nhá hàng' thương hiệu mới

Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh sắp chào đón thành viên mới với tên gọi TopZone.

Những ngày qua, người dân tại Hà Nội và TP.HCM thường bắt gặp các biển quảng cáo ngoài trời có logo Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh, được thiết kế kèm khẩu hiệu “Vàng xanh lại đẻ, mừng đón TopZone”.

CEO The Gioi Di Dong,  TopZone anh 1

Thế Giới Di Động ra mắt thương hiệu mới với chiến lược truyền thông gây tò mò cho nhiều người.

Không chỉ biển quảng cáo ngoài trời, banner của doanh nghiệp này còn xuất hiện rầm rộ trên các nền tảng trực tuyến. Người dùng dễ dàng bắt gặp hình ảnh quảng cáo màu vàng, xanh đặc trưng kèm logo Thế Giới Di Động khi xem phim, nghe nhạc, lướt web… Điều này khiến người tiêu dùng gắn bó với thương hiệu thêm tò mò.

Không để khách hàng chờ lâu, trên mạng xã hội, ông Đoàn Văn Hiểu Em (CEO Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động) đã chính thức chia sẻ tin vui. Theo đó, doanh nghiệp này sắp có thêm nhãn hiệu với 4 màu đặc trưng mang tên TopZone. Đây hệ thống cửa hàng mới, dự kiến khai trương trong năm nay.

Kể từ khi thành lập, Thế Giới Di Động - một trong những doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Việt Nam - đã nhiều lần ra mắt các thương hiệu mới như Bách Hóa Xanh, Điện Máy Xanh Super Mini… Trong khoảng thời gian ngắn sau khi ra mắt, các thương hiệu này được hàng triệu người Việt tin dùng. Do đó, khi đại diện thương hiệu chia sẻ về nhãn hiệu mới sắp ra mắt ngay trong “năm đại dịch”, nhiều người không khỏi chờ mong.

CEO The Gioi Di Dong,  TopZone anh 2

TopZone là nhãn hiệu mới của Thế Giới Di Động, với 4 màu đặc trưng.

Trong khuôn khổ chiến dịch ra mắt TopZone, CEO Thế Giới Di Động công bố minigame kèm giải thưởng hấp dẫn. Cụ thể trên website của nhãn hiệu mới, người dùng có thể tham gia dự đoán lĩnh vực hoạt động của TopZone: “Đây là chuỗi gì?”.

Các đáp án khá đa dạng như cửa hàng công nghệ cao cấp, cửa hàng thời trang, đồ dùng mẹ và bé, nữ trang - trang sức, chuỗi thể thao… Những người chiến thắng có cơ hội nhận được giải thưởng là iPhone 13, iPad.

Ở bài chia sẻ về minigame trên fanpage Thế Giới Di Động, nhãn hàng ghi nhận hàng nghìn lượt like, share thông tin. Bên cạnh đó, nhiều người bày tỏ sự háo hức trước cơ hội nhận quà hấp dẫn: “Một chiếc iPhone 13 hiện có giá khoảng 30 triệu đồng, một chiếc iPad cũng có giá khoảng 30 triệu đồng. Minigame này có vẻ hấp dẫn nhỉ?”; “Chơi game vừa vui mà mà trúng thật quá hời”; “Không có thông tin gì được hé lộ, không biết TopZone là gì, tò mò ghê”…

Để có cơ hội nhận quà may mắn, độc giả tham gia mini game tại website TopZone.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm