Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Cardi B bị chê như nhân vật phim kinh dị trong quảng cáo giày Reebok

Clip nữ rapper cùng dàn mẫu đeo mặt nạ nhảy trước cửa nhà khiến nhiều người liên tưởng đến phim kinh dị.

Cardi B mặc đồ sặc sỡ, nhảy nhót trước cửa nhà vào ban đêm Clip quảng cáo giày mới của Cardi B liên tục bị chê như phim kinh dị, khiến nhiều người cảm thấy đáng sợ.

Gần đây, Cardi B tiếp tục bắt tay với Reebok cho ra chiến dịch mới mang tên Zig the Runway. Đây là chuỗi show diễn runway độc đáo, tập trung quảng bá cho sản phẩm giày Zig Kinetica sắp tới.

Trong đó bao gồm clip gần một phút với dàn người mẫu vừa đi, vừa nhảy đến trước cửa nhà. Mỗi người khoác lên một chiếc áo choàng lớn đa dạng màu sắc rực rỡ. Điểm chung rõ thấy nhất ở họ chính là chiếc mặt nạ in hình Cardi B được đeo ngay ngắn. Ngoài ra, họ đều diện đồ cùng đôi giày sneakers trắng.

6 người lần lượt tiến đến cửa căn nhà ở khu vực ngoại ô. Họ tận dụng lối đi trước hiên như sàn trình diễn thời trang và thực hiện vũ đạo. Ở phiên diễn cuối, Cardi B xuất hiện với vai trò vedette. Cô khoe mẫu giày trị giá 120 USD trước camera rồi ném ra sau lưng.

Đặc biệt, đoạn ghi hình được lồng ghép với nền nhạc có phần u ám, khiến không ít người có cảm giác ghê sợ. Ngoài ra, nhiều bình luận so sánh quảng cáo này như phim kinh dị cũng liên tục xuất hiện.

Cardi B bi che nhu nhan vat phim kinh di trong quang cao giay Reebok hinh anh 1 rolling_stone.jpeg

Nữ rapper cầm trên tay mẫu giày Zig Kinetica với bản phối màu trắng cùng phần gót cam nổi bật. Ảnh: Rolling Stone.

Để thúc đẩy khả năng tiếp cận với khách hàng, bà mẹ một con cũng chia sẻ quảng cáo trên trang cá nhân. Dưới bài đăng, nhiều bình luận trái chiều được đưa ra.

Không ít chia sẻ cho rằng ý tưởng giống với trò "Cho kẹo hay bị ghẹo" diễn ra trong ngày lễ hóa trang Halloween. Chủ nhân tài khoản @dannyjokes bày tỏ sự vui mừng khi có dàn người mẫu đến nhảy trước nhà mà không cần đưa lại họ kẹo.

Tuy nhiên, người dùng @elisabeth.bnt lại nghĩ clip này giống bộ phim kinh dị The Purge khi các nhân vật cũng đeo mặt nạ. Ngoài ra, @johnjohnqc nói rằng nó hài hước nhưng đồng thời cũng gây rùng mình.

Theo giọng ca I Like It, Zig the Runway nói về sự không mong đợi, không biện hộ về phong cách của từng cá nhân. Cardi B chia sẻ cô luôn là chính mình và khiến mọi người không ngừng đoán về những gì họ làm trong đoạn video.

Cardi B bi che nhu nhan vat phim kinh di trong quang cao giay Reebok hinh anh 2 1_2_.jpg

Cận cảnh mẫu thiết kế Cardi B khoe trong đoạn quảng cáo. Ảnh: Reebok.

Reebok Zig Kinetica và màn trình diễn thời trang khác với những gì đã xảy ra trước đó.

"Chúng tôi phá vỡ khuôn mẫu và đốt cháy dấu vết của chính mình. Đó là những gì mô tả về Reebok", nghệ sĩ 27 tuổi nói thêm.

Sản phẩm của thương hiệu Anh là thiết kế cải tiến, có nguồn cảm hứng từ cảm giác bình yên và hạnh phúc. Thân trên được làm bằng lưới thoáng mát với các vùng hỗ trợ, giúp đem lại cảm giác thoải mái, ổn định.

Supreme bất ngờ bán bánh Oreo, bị đẩy giá vô lý lên tới 69.000 USD

Kể từ chiếc xe máy trong lần bắt tay cùng Honda vào năm ngoái, Supreme giờ mới chính thức quay trở lại với các sản phẩm ít ai ngờ tới, ví dụ như bánh Oreo.

Dân Hàn Quốc thi nhau mua mũ che mặt để phòng virus corona

Thiết kế mũ được quảng cáo phòng chống bụi bẩn, virus đang trong tình trạng cháy hàng tại Hàn Quốc.

Phương An

Bạn có thể quan tâm

Mặc đẹp