Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Căn hộ hàng hiệu nâng cao vị thế BĐS Việt

Sự xuất hiện của căn hộ hàng hiệu với giá chục nghìn USD một m2 góp phần đưa BĐS Việt Nam tiệm cận thị trường Bangkok, Singapore.

Những năm qua, mức giá tương đối rẻ của BĐS Việt Nam được xem như ưu điểm cho tiềm năng tăng giá trong tương lai và thu hút nhà đầu tư nước ngoài. Đến đầu năm nay, thị trường TP.HCM ghi nhận mức tăng giá đó với dự án Grand Marina, Saigon. Có giá bán cao 18.000 USD/m2 ở thị trường Hong Kong (Trung Quốc), dự án tại quận 1 này có thể sánh ngang căn hộ hàng hiệu sang trọng The Residences at Mandarin ở Bangkok Oriental và St. Regis Singapore Residences ở Singapore.

Khẳng định chất lượng BĐS Việt

Mức giá cao hơn nhiều so với mặt bằng các dự án cao cấp của Grand Marina, Saigon khiến giới địa ốc trong nước bất ngờ. Thế nhưng, với bảo chứng của Tập đoàn Marriott International, Grand Marina tuân theo những quy chuẩn khắt khe của 2 thương hiệu Marriott và JW Marriott . Quy chuẩn áp dụng đồng bộ từ thiết kế, xây dựng đến dịch vụ bán hàng và quản lý vận hành, bảo trì nâng cấp nhằm đảm bảo trải nghiệm thượng lưu xuyên suốt.

Với lợi thế về vị trí, thiết kế và đơn vị kiến tạo danh tiếng, dự án Grand Marina, Saigon được kỳ vọng trở thành loại hàng hiệu thể hiện đẳng cấp, địa vị và thành công của gia chủ. Họ có thể tự hào về việc sở hữu căn hộ của Marriott hoặc JW Marriott, đồng thời nhận lại sự ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, người sở hữu sản phẩm tại Grand Marina, Saigon có cơ hội gia nhập giới thượng lưu trên thế giới, kết nối và tìm kiếm cơ hội tăng giá trị tài sản.

Masterise,  Grand Marina,  Saigon anh 1

Grand Marina Gallery kín khách đến thăm nhà mẫu và dự sự kiện.

Theo Knight Frank, số người có tài sản ròng trên 1 triệu USD ở Việt Nam tăng hơn 4.000 người trong 5 năm qua, đạt gần 19.500 người năm 2020. Nhiều người thuộc tầng lớp này muốn khẳng định thành tựu và hưởng thụ sau nhiều năm nỗ lực, từ đó có nhu cầu mang “thương hiệu” vào không gian sống hàng ngày.

Một khách hàng của Grand Marina, Saigon cho biết: “Tôi tìm kiếm và chờ đợi mô hình sản phẩm căn hộ hàng hiệu từ lâu tại Việt Nam. Không gì thoải mái hơn khi được những người chuyên nghiệp được đào tạo theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao sẵn sàng phục vụ hàng ngày, gồm những dịch vụ như dọn phòng, giặt là hay tổ chức tiệc cho bạn bè và người thân tại nơi mình sống. Với tôi, những dịch vụ và tiện ích đó thể hiện giá trị thương hiệu hơn cả”.

Mang tiêu chuẩn thế giới về Việt Nam

Theo ông Kingston Lai - người sáng lập và CEO của Asia Bankers Club chia sẻ, các nhà đầu tư Hong Kong sẵn sàng chi hàng triệu USD cho những căn hộ hàng hiệu tại Grand Marina khi chưa đến thăm nhà mẫu và dự án, một phần là nhờ thương hiệu Marriott.”

Báo chí quốc tế cũng chú ý hơn đến BĐS Việt Nam, nơi Marriott đặt dự án căn hộ hàng hiệu lớn nhất thế giới của mình. Trong đó, TP.HCM giữ vai trò ghi dấu dự án căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Masterise,  Grand Marina,  Saigon anh 2

Phân khúc BĐS hàng hiệu tại Việt Nam được dự đoán phát triển mạnh thời gian tới.

Theo Masterise Homes - đơn vị phát triển dự án Grand Marina, các thương hiệu quốc tế khác trong phân khúc bất động sản hàng hiệu cũng đang chú ý đến Việt Nam và tìm kiếm cơ hội tiếp nối Marriott International, mang sản phẩm căn hộ hàng hiệu của mình vào thị trường Việt Nam. Theo Savills, Việt Nam dự kiến có thêm ít nhất 6 dự án BĐS hàng hiệu mới trong tương lai, đưa nước ta vào top 10 quốc gia sở hữu số lượng dự án BĐS hàng hiệu lớn nhất thế giới.

Phản hồi tích cực của khách hàng với dự án Grand Marina cho thấy thị trường Việt Nam đủ tiềm lực để tiếp nhận mô hình BĐS hàng hiệu. Qua đó, thị trường trong nước và quốc tế cũng nhận ra tiềm năng hấp thụ và phát triển mạnh mẽ của dòng sản phẩm mới, đắt tiền này tại thị trường mới nổi như Việt Nam.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Kinh doanh