Victoria's Secret gây tranh cãi khi mở cửa hàng ở Israel
Thương hiệu nội y đang lên kế hoạch mở rộng thị trường kinh doanh vào năm 2021.
15 kết quả phù hợp
Victoria's Secret gây tranh cãi khi mở cửa hàng ở Israel
Thương hiệu nội y đang lên kế hoạch mở rộng thị trường kinh doanh vào năm 2021.
Don Chicken tung nhiều chính sách hỗ trợ nhượng quyền
Trải qua nhiều giai đoạn biến động, chuỗi nhà hàng Hàn Quốc Don Chicken không ngừng đưa ra chiến lược hỗ trợ nhà đầu tư nhượng quyền tại Việt Nam.
Nhượng quyền trà sữa 0 đồng - cơ hội cho nhà đầu tư vừa và nhỏ
Trong bối cảnh chung của ngành F&B tại Việt Nam, đồ uống, đặc biệt là kinh doanh trà sữa, vẫn là một trong những mảng mang lại lợi nhuận tốt.
Dịch Covid-19 là dấu chấm hết cho khu phố sành điệu nhất Hong Kong?
Đối mặt với tình trạng vắng khách triền miên do dịch Covid-19 và giá thuê mặt bằng đắt đỏ, một loạt nhà hàng tại khu phố Soho sầm uất bậc nhất Hong Kong phải tuyên bố đóng cửa.
Bùng nổ tiệm trà chanh giữa lúc trà sữa thoái trào
Mô hình tiệm trà chanh đang nở rộ, thế chân trà sữa. Chưa vào mùa lạnh, nhiều tiệm đã rất "nhanh tay" ra mắt menu đồ uống nóng để giữ chân khách.
Quán phở 50 năm ở Sài Gòn nhượng quyền khắp Hong Kong
Mở cửa liên tục từ 6h đến 1h sáng hôm sau, phở Lệ (415 Nguyễn Trãi, quận 5) đón hàng nghìn lượt khách mỗi ngày.
100 thương hiệu tại Việt Nam, thị trường trà sữa liệu đã bão hòa?
Việt Nam là thị trường cạnh tranh của khoảng 100 thương hiệu trà sữa. Mới đây, Ten Ren tuyên bố đóng cửa toàn hệ thống, liệu thị trường có thực sự khởi sắc như nhiều người nghĩ?
Khẩu vị vùng miền khác biệt, bài toán khó của chuỗi ăn uống
Khẩu vị tiêu dùng của khách hàng ở các tỉnh, thành khác nhau trên cả nước rất khác biệt. Đây là một lý do khiến nhiều chuỗi phải điều chỉnh khi mở rộng ra các thị trường mới.
Ông chủ Khai Silk: Phở Dính hay phở Sướng là để thử lòng tham
Nửa ngày sau khi tiết lộ tên chuỗi nhà hàng phở dự kiến ra mắt cuối tháng 3 tới, ông chủ Khai Silk được chào mua đến 20 tên miền có tên phở Dính, với giá mỗi tên miền 10.000 USD.
Ông chủ Khai Silk bất ngờ mở chuỗi phở bò 45.000 đồng
Mức giá 45.000 đồng ông Hoàng Khải cho là hợp lý mà đại đa số khách vui vẻ chi trả. Cửa hàng đầu tiên sẽ khai trương cuối tháng 3, dự kiến ở khu vực quận 7 hoặc quận 3, TP.HCM.
Hồ sơ 7-Eleven, gã khổng lồ bán lẻ sắp nhảy vào Việt Nam
Theo thống kê của Huffington Post, năm 2005, mức độ phổ biến của 7-Eleven vượt qua McDonal và cứ 2 tiếng lại có một cửa hàng mới của doanh nghiệp này mở cửa.
Nhượng quyền với 10 triệu đồng
Tại TP.HCM đang phát triển khá nhanh một mô hình nhượng quyền (franchise) với vốn đầu tư thấp và dễ làm.
Những thương hiệu phở Việt nổi tiếng ở Hàn Quốc
Nhờ biến tấu theo khẩu vị người Hàn, những chuỗi cửa hàng phở Việt hiện là một trong ít những ăn món dân tộc nổi danh tại xứ sở kim chi.
Chi triệu đô để mở cửa hàng KFC tại Việt Nam
Ngoài phí nhượng quyền từ 25.000 đến 250.000 USD, doanh nghiệp có thể phải trả thêm cả triệu USD để được kinh doanh, bảo hộ và quảng cáo khi mở cửa hàng bán thức ăn nhanh.
Kiện cha mẹ vì 'yêu thương chưa đủ'
Một thanh niên ở Mỹ đang đòi bố mẹ phải bồi thường 200.000 USD vì nuôi anh ta trong nghèo khó và thiếu tình thương.