Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Bảo Thanh, Quang Đại đập hộp bánh Trung thu lạ mà quen

Thay vì chọn sản phẩm cao cấp của khách sạn 5 sao, Bảo Thanh và Quang Đại khiến dân mạng thích thú khi khoe bánh Trung thu từ thương hiệu quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người.

Là thương hiệu bánh Trung thu quen thuộc với người Việt suốt 22 năm qua, Kinh Đô ra mắt dòng sản phẩm cao cấp Trăng Vàng Black & Gold - điểm nhấn nổi bật trong bộ sưu tập bánh 2020, bên cạnh sản phẩm bánh nướng, bánh dẻo truyền thống. Chất lượng bánh kết hợp với thiết kế bắt mắt, sang trọng hứa hẹn giúp Black & Gold trở thành lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng khi mua làm quà tặng.

Bánh trung thu Trăng Vàng Black & Gold đã lọt vào “mắt xanh” của người mẫu Quang Đại. Thích thú chia sẻ với dân mạng, Quang Đại cho biết: “Đại thấy bánh Trung thu ngày càng được đầu tư, không chỉ chất lượng bánh mà còn cả vẻ ngoài tinh tế, truyền tải ý nghĩa của Tết Trung thu”.

Banh Trung thu Kinh Do anh 1

Chàng người mẫu không quên hướng dẫn fan cách sở hữu món quà này bằng vài thao thác đơn giản trên mạng xã hội.

Không chỉ tự thưởng cho bản thân, Quang Đại còn gợi ý dòng sản phẩm này như món quà tặng đối tác, bạn bè để gửi gắm lời chúc an yên đến người thương, người thân trong mùa trăng tròn năm nay.

Thiết kế hộp sơn mài của Black & Gold gây ấn tượng bởi độ tinh xảo của từng đường nét hoa văn. Hình ảnh cá chép hóa rồng chạm trổ rõ nét tượng trưng cho sự can đảm - may mắn, cùng lời chúc công thành danh toại. Lấy cảm hứng từ sự vương giả của hoàng gia, thiết kế bao bì và hoa văn in nổi trên mặt bánh Trung thu đều theo gam màu chủ đạo đen vàng quyền quý và sang trọng.

Nhà sản xuất chú trọng đến chất lượng bên trong hộp bánh bằng việc khéo léo bài trí số lượng bánh phù hợp trong mỗi hộp, đi kèm là trà thượng hạng cùng thiệp 3D được cắt tỉ mỉ, mang lại trải nghiệm tròn vẹn, đủ đầy, thích hợp làm tặng phẩm cho đối tác, khách hàng.

Dòng bánh trung thu cao cấp sử dụng nguyên liệu như hải sâm, bào ngư, hạt sen tứ quý…. Mỗi sản phẩm sẽ có mùi thơm và hương vị riêng của chính nguyên liệu đó, hứa hẹn mang đến sự hài lòng về cả hình thái lẫn hương vị cho người dùng.

Bảo Thanh cũng tự nhận mình là “fan cứng” của dòng bánh Lava Trứng chảy bởi nữ diễn viên là tín đồ trứng muối. Trong màn “đập hộp” của mình, Bảo Thanh còn hướng dẫn cách thưởng thức bánh Lava trứng chảy đúng điệu.

Banh Trung thu Kinh Do anh 2

Bảo Thanh là fan của dòng bánh Lava Trứng.

Cầm bánh trên tay, Bảo Thanh cảm nhận rõ lớp vỏ mềm mịn, mỡ màng vàng ươm, thơm mùi bơ sữa. Sau đó, cô dùng hai tay tách đôi phần vỏ bánh, lớp nhân trứng muối sệt sệt, dẻo quánh lúc này như “dung nham” tuôn trào, khiến cô không kìm lòng được mà phải cắn thử. Lớp nhân ngọt ngào, thơm vị trứng sữa, hoà quyện cùng lớp phô mai trứng muối béo ngậy tan trong miệng, mang đến cho Bảo Thanh hương vị mới lạ và kích thích. Nữ diễn viên “Về nhà đi con” tiết lộ, ngoài nhân trứng sữa, Kinh Đô còn đa dạng nhân bánh với nhân đậu xanh và nhân phô mai.

Lava Trứng chảy của Kinh Đô có vỏ hộp mang tông màu cam nổi bật cùng hình ảnh những chiếc lá vàng rơi, mang đến vẻ ngoài trẻ trung, truyền tải hy vọng về khởi đầu mới đâm chồi, tươi khoẻ. Sản phẩm hứa hẹn là món quà tinh tế để người tiêu dùng trao nhau trong mùa Tết Trung thu, với lời chúc như ý vẹn tròn.

Banh Trung thu Kinh Do anh 3

Bên cạnh dòng sản phẩm cao cấp, dòng bánh Thu truyền thống của Kinh Đô cũng là một gợi ý quà biếu lý tưởng.

Đại diện cho những giá trị truyền thống của Kinh Đô, hộp bánh Thu được gửi gắm nhiều ý nghĩa sâu sắc, qua hình ảnh những chiếc lá vàng rơi tượng trưng cho khởi đầu mới; hoa hải đường tượng trưng cho sự sum vầy và hạnh phúc; hoa cúc cho sự đoàn viên, sức khỏe; hay hình ảnh cá chép trông trăng thể hiện sự viên mãn, mong cầu ấm no, hạnh phúc đủ đầy đến người nhận.

Lớp nhân trong dòng bánh Thu sử dụng những hương vị truyền thống như chanh, hạt sen, mứt bí, gừng… được kết hợp khéo léo và sáng tạo. Ngoài ra, dòng sản phẩm cải tiến giảm ngọt hoặc dùng đường ăn kiêng, mang lại lựa chọn phong phú cho khách hàng. Sự kết hợp của nhiều nguyên liệu mang lại hương vị bánh trung thu đậm chất truyền thống, nhưng vẫn mới mẻ.

Sự kết hợp giữa Kinh Đô cùng các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, và những ứng dụng giao hàng Grab, Gojek giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi mua bánh Trung thu Kinh Đô ngay tại nhà. Độc giả truy cập fanpage chính thức của Kinh Đô để biết thêm chi tiết. Logo Kinh Đô với hình vương miện, Thu và Trăng Vàng là các nhãn hiệu do Mondelez International sở hữu, sử dụng duy nhất bởi Mondelez Kinh Đô tại Việt Nam.

Giang Quốc hoàng

Bạn có thể quan tâm