Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Ba triệu phú trang điểm truyền cảm hứng cho giới trẻ

Vượt qua hoàn cảnh khó khăn, Michelle Phan, Huda Kattan và Kylie Jenner đã thành công với niềm đam mê của mình.

trieu phu trang diem anh 3

Khi tái xuất sau khoảng 2 năm dành thời gian nghỉ ngơi, Michelle Phan cho thấy những góc tiếp cận khác hơn từ các video. Thay vì sản xuất hàng loạt sản phẩm, đề cao tính đa dạng, thương hiệu của cô hiện tập trung vào yếu tố chất lượng hơn. Do đó, những món đồ nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của giới làm đẹp. Ảnh: @michellephan.

trieu phu trang diem anh 4

Không chỉ sự nghiệp, Michelle cũng được giới trẻ ngưỡng mộ vì biết vượt qua chính mình, làm chủ cuộc đời dù xuất thân từ gia đình nghèo khó. Tâm sự với Glamour, nữ blogger gốc Việt cho biết cha cô từng lấy hết tiền đi đánh cược đến mức gia đình không còn nơi ở. Cô từng phải phụ mẹ bằng cách đi làm thợ nail, coi sàn là giường ngủ. Ảnh: @michellephan.

trieu phu trang diem anh 5

Huda Kattan: Con đường gây dựng sự nghiệp của Huda cũng gần giống với Michelle Phan. 12 năm trước, cô cũng bắt đầu làm quen với cách tiếp cận người hâm mộ thông qua các nền tảng xã hội. Hiện tại, cô điều hành đế chế làm đẹp Huda Beauty, được Forbes định giá hơn 1 tỷ USD. Năm ngoái, Huda đã thành lập thêm thương hiệu chăm sóc da Wishful. Ảnh: xuehua.

trieu phu trang diem anh 6
"Bà trùm trang điểm" được vinh danh là một trong 10 người có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trên thế giới. Cô cũng lọt top 25 người có ảnh hưởng nhất trên Internet do tạp chí Time công bố. Để đạt được những thành công này, Huda cũng trải qua quãng thời gian khó khăn. Cô từng bị cha mẹ ngăn cản khi theo lĩnh vực làm đẹp. "Họ rất thích những công việc nghiêm túc như luật sư hay bác sĩ. Đây là vấn đề lớn với tôi khi đó", cô nói. Ảnh: ELLE.
trieu phu trang diem anh 7

Thay vì tập trung vào lời nhuận, Huda muốn tập trung vào việc truyền bá thông điệp của mình. Dù được đề nghị mức giá hơn 10 triệu USD để làm đài sứ cho một số sản phẩm, cô cũng từ chối. "Tôi muốn thách thức ngành công nghiệp làm đẹp này. Để mọi người nhận ra vẻ đẹp riêng biệt của mình là sứ mệnh của tôi", cô nói. Ảnh: Cosmopolitan.

trieu phu trang diem anh 9

Thực tế, dù người đẹp có được gọi là tỷ phú hay không, không ai có thể phủ nhận được sự nỗ lực và sức ảnh hưởng của Kylie Jenner trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp. Vogue có bài viết công nhận sức hút của cô trong việc giúp vực dậy các thương hiệu, nhà thiết kế trẻ tuổi. Dù tuổi còn trẻ, cô đã sớm có hàng trăm triệu lượt theo dõi. Nhờ đó, việc Kylie diện thiết kế bất kỳ cũng đủ khiến thương hiệu đó đến gần hơn với khách hàng. Ảnh: Forbes.

Hội con nhà giàu mua đồ hiệu ăn mừng được ra đường

Sau khi lệnh giãn cách xã hội được nới lỏng ở một số nơi, nhiều bạn trẻ đi mua sắm đồ hiệu để bù lại quãng thời gian "chôn chân" trong nhà.

Pony - chuyên gia trang điểm Hàn Quốc đã thành công thế nào?

Để được nhiều người biết đến như hiện tại, Pony đã trải qua quãng thời gian tìm tòi, học hỏi khó khăn.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm

Kylie Jenner Làm đẹp