Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

88 năm chinh phục khách hàng toàn cầu bằng một vị bia

Ra đời năm 1932, trải qua nhiều thách thức, Tiger Beer dần ghi dấu ấn trên thị trường toàn cầu dù chỉ sở hữu một vị bia duy nhất, không thay đổi suốt 88 năm.

Đó là hương vị được tạo nên từ quy trình sản xuất nghiêm ngặt, thông qua những khảo nghiệm chất lượng khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế.Theo đó, mỗi sản phẩm Tiger Beer trước khi đến tay khách hàng đều trải qua quy trình ủ đặc biệt, kết tinh từ nguồn nguyên liệu thượng hạng như đại mạch trồng tại Australia và châu Âu, hoa bia đến từ Đức…

Video - 88 năm chinh phục khách hàng toàn cầu bằng một vị bia Ra đời năm 1932, trải qua nhiều thách thức, Tiger Beer dần ghi dấu ấn trên thị trường toàn cầu dù chỉ sở hữu một vị bia duy nhất, không thay đổi suốt 88 năm.

Bí quyết này giúp hãng bia sở hữu hơn 40 giải thưởng danh giá quốc tế, trở thành niềm tự hào của châu Á suốt 88 năm qua. Trong đó, đặc biệt phải kể đến huy chương vàng năm 1954 tại Giải thưởng quốc tế ngành công nghiệp bia diễn ra tại Khối thịnh vượng chung Vương quốc Anh. Giải thưởng như nguồn động lực thúc đẩy thương hiệu vượt qua mọi thách thức, giữ nguyên vẹn vị bia được người dùng yêu thích.

hang bia chau A anh 1

Tiger Beer trung thành với tinh thần “Đánh thức bản lĩnh” - không ngại thay đổi để phá vỡ mọi giới hạn.

Anh Nguyễn Văn Hậu (35 tuổi, chuyên viên ngân hàng tại TP.HCM) cho biết: “Dù với đối tác, khách hàng hay giao lưu anh em, mỗi khi ra quán tôi đều uống bia Tiger vì hợp khẩu vị, mọi người xung quanh đều uống”.

Dù gặt hái nhiều thành công, Tiger Beer vẫn trung thành với tinh thần “Đánh thức bản lĩnh” - không ngại thay đổi để phá vỡ mọi giới hạn. Trong những năm qua, hãng không ngừng tổ chức nhiều chương trình độc đáo và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng như: Bức tường Tiger, Street Football và Tiger Remix…

Năm 2020, để đánh dấu cột mốc 88 năm, Tiger Beer thay đổi diện mạo mới nhằm phù hợp hơn với thị hiếu người tiêu dùng, đồng thời vẫn giữ nguyên vị bia quen thuộc trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, để gửi lời chúc “đại phát” cho người tiêu dùng Việt Nam, Tiger Beer tổ chức nhiều hoạt động độc đáo với hàng chục nghìn quà tặng giá trị và cơ hội uống bia miễn phí tại hơn 4.000 nhà hàng, quán ăn trải dài khắp 16 tỉnh thành trên cả nước.

Từ ngày 16/10 đến 5/12, chương trình “88 năm vẫn một vị bia bản lĩnh” được triển khai tại hơn 4.000 nhà hàng và quán ăn khắp 16 tỉnh thành, mang đến cơ hội trúng hàng chục nghìn quà tặng giá trị cho người thưởng thức. Độc giả có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm

Đời sống