Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Zing NewsTri thức trực tuyến

5 sao nam Hàn Quốc có vị thế trong làng thời trang

Không thua kém các thần tượng Kpop, nhiều nam diễn viên được các "ông lớn" của giới thời trang lựa chọn làm đại sứ thương hiệu.

sao nam han quoc anh 1

Hyun Bin

Người hâm mộ trên toàn thế giới bị ám ảnh bởi các nhóm nhạc Kpop như BTS, BlackPink cũng như những diễn viên phim truyền hình. Do đó, các thương hiệu xa xỉ đã chọn họ làm đại sứ thương hiệu. Trong khi các thần tượng Kpop thường là lựa chọn phổ biến, diễn viên cũng không thua kém. SCMP mới đây lọc ra danh sách những sao nam hàng đầu có ảnh hưởng nhất trong làng thời trang. Đứng đầu danh sách là Hyun Bin khi anh gần đây được bổ nhiệm làm đại sứ Hàn Quốc đầu tiên cho thương hiệu Italy - Loro Piana. Trong cuộc phỏng vấn với W Korea, nam diễn viên bày tỏ niềm yêu thích với hãng: “Thay vì những bộ đồ bạn có thể nhìn thấy logo, tôi thích logo bị ẩn”. Trước đó, anh được vinh danh là đại sứ thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương đầu tiên của Tom Ford Beauty vào tháng 7/2020. Anh cũng là đại sứ Hàn Quốc đầu tiên cho thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ Omega. Ảnh: Dispatch, MK, Vast.

Ji Chang Wook

Anh trở thành người mẫu toàn cầu đầu tiên của Calvin Klein vào năm 2020. Nam diễn viên 32 tuổi cũng từng là đại sứ thương hiệu châu Á của hãng đồng hồ cao cấp Fossil cùng với Song Ji Hyo vào năm 2017. Ảnh: News 1, Esquire.

Kim Soo Hyun

Ngoài việc được biết đến là diễn viên được trả lương cao nhất năm 2020 của Hàn Quốc, nhiều người còn gắn cho anh biệt danh “vua quảng cáo”. Năm nay, anh được bổ nhiệm làm đại sứ mới của Tommy Hilfiger, giới thiệu bộ sưu tập quần áo nam mùa thu. Anh cũng là đại sứ của hãng đồng hồ Thụy Sĩ Mido tại châu Á. Trong năm 2014, nam diễn viên từng hợp tác với 17 thương hiệu và xuất hiện trong hơn 30 quảng cáo. Ảnh: Vogue, ELLE, soohyun_k216.

Park Seo Joon

Năm nay, Park Seo Joon có màn trở lại ấn tượng khi được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu mới của Calvin Klein và Skechers. Theo TMI News, nam diễn viên đã kiếm được 6 triệu USD cho tất cả quảng cáo trong năm 2018. Anh được chọn làm đại sứ thương hiệu đầu tiên cho đồng hồ Montblanc tại Hàn Quốc vào năm 2018. Anh đã giới thiệu chúng thông qua buổi chụp độc quyền với tạp chí Esquire và bộ phim truyền hình Itaewon Class. Ảnh: W, Awesome.

Lee Dong Wook

Nổi tiếng với làn da không khuyết điểm, anh thường được góp mặt trong những chiến dịch làm đẹp lớn. Gần đây, anh được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu nam của La Mer. Người đại diện nói về lý do anh được chọn: “Dong Wook mang đến hình ảnh sang trọng, toát ra khí chất phù hợp với thương hiệu”. Năm 2019, anh là ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên trở thành đại sứ toàn cầu của Chanel cho bộ sưu tập trang điểm dành cho nam giới - Boy de Chanel. Ảnh: P, Allkpop, starship.

sao nam han quoc anh 18

Lý do một chiếc váy có giá 150.000 USD

Một thiết kế thuộc hàng cao cấp có thể được làm bởi 10 người thợ trong hơn 1.000 giờ. Ngoài ra, không phải thương hiệu nào cũng đạt vị thế cao cấp.

Lễ hội váy cưới của Paris Hilton

Sau lễ cưới kéo dài ba ngày của ngôi sao 40 tuổi, câu chuyện phía sau những chiếc váy được hé lộ bởi nhà tạo mẫu.

Từ ngôi sao Disney đến nữ hoàng thảm đỏ

Ngoài nổi tiếng với sự nghiệp diễn xuất, danh tiếng của bạn gái Người Nhện cũng được biết đến nhiều hơn nhờ thời trang thảm đỏ.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm