Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

400 triệu cho 30 giây quảng cáo trong chương trình thay thế Táo Quân

Chương trình Gặp nhau cuối năm được phát sóng tối 24/1 (30 Tết) có đơn giá quảng cáo cao nhất trong chuỗi các chương trình đón Tết Canh Tý 2020 của VTV.

Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd) của Đài truyền hình Việt Nam vừa công bố bảng đơn giá quảng cáo một số chương trình đón Tết 2020.

Mức giá quảng cáo cao nhất thuộc về chương trình Gặp nhau cuối năm 2020 phát sóng lúc 20h trên các kênh sóng VTV đêm 24/1 (30 Tết). Đây là chương trình có thời lượng 120 phút, thay thế Táo Quân sau 16 năm phát sóng.

Cụ thể, đơn giá quảng cáo cho khung thời gian 30 giây trong chương trình Gặp nhau cuối năm là 400 triệu đồng. Nếu xuất hiện với thời gian ngắn hơn từ 10, 15 đến 20 giây, số tiền tương ứng thương hiệu phải chi là 200, 240 và 300 triệu đồng.

Mức giá quảng cáo này thấp hơn so với chương trình Táo Quân Tết 2019. Năm trước, mức giá tối thiểu để nhãn hàng phát sóng quảng cáo trong Táo Quân là 265 triệu đồng cho thời lượng 10 giây và cao nhất là 530 triệu đồng cho 30 giây.

Theo tiết lộ của đạo diễn Đỗ Thanh Hải trong chương trình VTV kết nối, Gặp nhau cuối năm 2020 sẽ được thực hiện với định dạng mới nhưng yếu tố chủ đạo vẫn là hài kịch, nội dung vẫn xoay quanh những vấn đề, câu chuyện của xã hội trong năm qua nhưng có màu sắc mới với sự tham gia của những diễn viên hài được yêu thích.

Theo một số hình ảnh hậu trường của các buổi tập luyện, chương trình thay thế Táo quân năm nay có sự góp mặt của các nghệ sĩ Chí Trung, Tự Long, Quang Thắng, Xuân Hinh, Vân Dung, Duy Nam.

gap nhau cuoi nam anh 1

Hình ảnh các diễn viên tập luyện cho chương trình Gặp nhau cuối năm 2020. Ảnh: Nghệ sĩ Chí Trung.

Dù dù không có Táo Quân 2020, khán giả vẫn được xem chương trình Táo quân vi hành dài hơn 1,5 tiếng được phát sóng vào lúc 21h30 trên kênh VTV3 ngày 17/1 (23 tháng Chạp).

Đây cũng là chương trình có mức giá quảng cáo cao thứ hai trong chuỗi các chương trình đón Tết Canh Tý 2020 của VTV. Mức giá quảng cáo cao nhất trong Táo quân vi hành là 200 triệu đồng với thời lượng 30 giây và thấp nhất là 100 triệu đồng cho 10 giây.

Hai chương trình có đơn giá quảng cáo cao tiếp theo là Gala cười trên VTV3 tối 26/1 (mùng 2 Tết) và Mười hai con giáp trên VTV3 tối 27/1 (mùng 3 Tết) cùng có mức giá 150 triệu đồng cho thời gian xuất hiện 30 giây.

Một số chương trình khác như Đón Tết cùng VTV trên kênh VTV3 tối 25/1 (mùng 1 Tết), Gala giao lưu gặp gỡ diễn viên truyền hình trên VTV3 tối 28/1 (mùng 4 Tết), Chiều cuối năm trên VTV1 chiều 24/1 (30 Tết) có mức giá quảng cáo cho thời lượng 30 giây lần lượt là 120, 92 và 66 triệu đồng.

Qua đêm ở sân bay Thái để tiết kiệm 1 triệu tiền vé Tết

Bay từ TP.HCM qua Bangkok vào tối muộn rồi tiếp tục hành trình về Hà Nội vào sáng sớm hôm sau là một lựa chọn để tiết kiệm chi phí đi lại đắt đỏ vào dịp Tết.

Xuân Hải

Bạn có thể quan tâm

Tài chính Kinh doanh