Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTạp chí tri thức trực tuyến

Format-Lifestyle

Zing ra mắt chương trình Podcast sức khỏe tâm lý cho Gen Z

Show Podcast mới Healy Chilly là nơi bạn trẻ chia sẻ về các vấn đề của mình sau những áp lực trong cuộc sống hiện đại.

healy chilly,  suc khoe,  tam ly anh 1

Từ 19/8, loạt Podcast Healy Chilly xuất bản số đầu tiên trên các nền tảng khác nhau.

Loạt Podcast năng lượng tích cực

Đây là chương trình Podcast mang phong cách vui tươi và năng lượng tích cực, nhắm tới nhóm độc giả Gen Z và Millennials, đặc biệt những người có vấn đề tâm lý nhưng khó chia sẻ, bày tỏ.

Trên thế giới, sức khỏe tâm thần đã được chú trọng ngang hàng các vấn đề thể chất khác. Tuy nhiên tại Việt Nam, vấn đề tâm lý, đặc biệt là của người trẻ mới dần được chú ý vài năm gần đây. Nhất là sau đại dịch Covid-19, tỷ lệ giới trẻ mắc các vấn đề tâm lý có xu hướng gia tăng.

Nguyên nhân chính khiến người trẻ ngại chia sẻ với người thân và chuyên gia bởi sợ bị đánh giá. Hơn nữa, trong cuộc sống ngày càng gấp gáp, không dễ để bạn trẻ tìm được người có thể tin tưởng và đồng cảm.

Healy Chilly ghi hình tại Kula Art Space (quận 2), không gian sáng tạo được bài trí nhiều màu sắc.

Người dẫn chuyện trong loạt Podcast này là Khánh Linh. Cô sẽ cùng với các khách mời tâm sự về các vấn đề tâm lý, kinh nghiệm vượt qua và có cuộc sống tích cực hơn.

Những nhân vật đầu tiên của series này gồm vlogger Tun Phạm, nữ ca sĩ Hoàng Duyên, giảng viên Yoga Lê Nguyên Ly.

Healy Chilly sẽ được lên sóng vào thứ 6 hàng tuần. Ngoài bài viết giới thiệu về show xuất bản trên Zing, Healy Chilly cũng có mặt trên các nền tảng YouTube, Spotify, Apple Podcast.

Một trong loạt show Podcast mới từ Zing

Healy Chilly là show Podcast mới ra mắt tháng 8. Cũng trong tháng này, Zing đồng loạt giới thiệu các định dạng Podcast mới thuộc các lĩnh vực khác nhau từ kinh doanh, văn hoá tiêu dùng, ẩm thực, thể thao...

healy chilly,  suc khoe,  tam ly anh 3

Điểm khác biệt về Podcast của Zing so với thị trường là tính đa nền tảng. Chúng tôi thực hiện các sản phẩm trên nền video, được dàn dựng công phu và có phiên bản audio, xuất hiện trên nền nhiều nền tảng xuất bản khác nhau.

Sản phẩm cũng được định hình thông qua phong cách đặc trưng, gắn với nội dung từng lĩnh vực. Các nhà quảng cáo có thể kết hợp với chúng tôi để truyền tải các câu chuyện về nhãn hàng, sản phẩm tới hàng triệu độc giả.

Zing Podcast Team

Bạn có thể quan tâm