Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xưởng gỗ giữa khu dân cư bốc cháy ngùn ngụt

Xưởng gỗ bốc cháy khiến ngọn lửa lan sang căn nhà 2 tầng nằm kế bên trong ngõ 975 Tam Trinh (Hoàng Mai, Hà Nội) vào sáng 4/5.

Cột khói đen từ vụ cháy bốc lên ngùn ngụt. Ảnh: V.C.

Sáng 4/5, vụ cháy xảy ra ở ngõ 975 Tam Trinh, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Khu vực xảy ra hỏa hoạn là một xưởng gỗ, nằm gần khu dân cư. Sau khoảng 10 phút, ngọn lửa đã lan sang ngôi nhà 2 tầng kế bên. Cột khói đen từ vụ hỏa hoạn bốc cao hàng chục mét. Nhân chứng cho hay khi xảy ra cháy, xưởng gỗ này đang đóng cửa.

Nhận tin báo cháy, lực lượng chữa cháy tại chỗ đã triển khai lực lượng cùng 3 máy bơm dập lửa nhưng bất thành.

Ít phút sau Trung tâm chỉ huy Công an Hà Nội đã nhanh chóng điều động Công an quận Hoàng Mai xuất xe cứu hỏa tới hiện trường.

Sau khoảng 20 phút đám cháy đã được khống chế, dập tắt hoàn toàn. Chính quyền địa phương cho hay diện tích thiệt hại do hỏa hoạn là 60 m2, không có thương vong trong sự cố này.

chay xuong go ha noi anh 1

Khu vực xảy ra hỏa hoạn. Ảnh: Google Maps.

Sách hay về đô thị

Bốn thành phố biến mất - nhà báo nổi tiếng về mảng khoa học Annalee Newitz đưa độc giả bước vào một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và rất cuốn hút khi tìm hiểu lịch sử của cuộc sống đô thị. Tác giả khám phá sự ra đời, phát triển, rồi sụp đổ của bốn thành phố cổ đại, trong đó, mỗi thành phố là trung tâm của một nền văn minh phát triển rực rỡ.

Khinh khí cầu phát nổ và bốc cháy, 5 người bị thương

Sự cố khinh khí cầu phát nổ và bốc cháy ở Tuyên Quang vào tối 29/4 khiến một người bị bỏng nặng ở tay. Bốn người khác lại gần chữa cháy cũng bị khí nóng bắn vào gây bỏng.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm