Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vui chơi dịp 20/11 cùng Hobby Expo tại TP.HCM

Vào ngày 20/11 tới, giới trẻ TP.HCM có cơ hội tham gia các hoạt động giải trí và âm nhạc khi đến với ngày hội sở thích sáng tạo - Hobby Expo tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Hội chợ triển lãm Hobby Expo được Công ty TNHH Hobby Creative tổ chức, nhằm tạo sân chơi cho các bạn có chung sở thích trên các phương diện về văn hóa đại chúng (manga, anime, comic, cosplay, sưu tập...) với nhiều chủ đề khác nhau, tạo nên không gian văn hóa đa sắc màu, trẻ trung, đa phong cách.

Hobby Expo anh 1

Hobby Expo là sự kiện hấp dẫn dành cho giới trẻ tại TP.HCM.

Sự kiện Hobby Expo có sự góp mặt của các ban nhạc 7UPPERCUTS, Đá Số Tới, Jaigon Orchestra. Ngoài ra, chương trình buổi sáng quy tụ hơn 10 khách mời là các talent cosplay cùng những tiết mục trình diễn được thực hiện bởi các ban nhạc rock trẻ như Chip Punks, Do It Dad, Taiyoken cùng các thành viên gạo cội đến từ MTV hứa hẹn mang đến ngày hội đặc sắc dịp cuối năm.

Hobby Expo anh 2

Chương trình nghệ thuật giao lưu với các nhóm nhạc.

Hobby Expo dự kiến thu hút 20.000 người đến tham gia. Khách tham dự có thể đăng ký online hoặc mua vé vào cổng trực tiếp với giá ưu đãi cho sinh viên - học sinh. Điều đặc biệt chỉ có tại Hobby Expo 2022 là hàng loạt ấn phẩm với số lượng giới hạn sẽ được tặng kèm vé tham dự sự kiện.

Hobby Expo còn là ngày hội mà các bạn trẻ không thể bỏ qua với loạt hoạt động đặc sắc về âm nhạc, cosplay, họa sĩ, trưng bày mô hình nhân vật, triển lãm xe itasha, hội nhóm fandom, thi đấu diễn kịch…

Ngoài ra, Hobby Expo có khu vực dành riêng cho khách tham dự trải nghiệm các hoạt động trang trí mô hình nhựa, vẽ tranh anime, sáng tạo mô hình giấy…

Hobby Expo anh 3

Không gian văn hóa đa sắc màu để các bạn trẻ thể hiện sự năng động.

Chương trình được thực hiện bởi các đơn vị truyền thông và tổ chức sự kiện Hobby Creative, An Khang Media và Hiển Event.

Website: www.hobbyexpo.asia | Email: hobbyxpo@gmail.com

Hotline: 0909138943.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm