Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VIDEO MỚI

Bi mat phu nu khi chat hinh anh

Bí mật phụ nữ khí chất

Trở nên đẹp hơn, tự tin hơn là điều người phụ nữ nào cũng luôn mong mỏi. Thế nhưng không có nhiều chị em nhận ra thay đổi là một quá trình tận hưởng cuộc sống để cải thiện mình.

Thu vien cua nhung than tuong hinh anh

Thư viện của những thần tượng

Những thiên tài, người nổi tiếng trên thế giới thường không thể sống mà thiếu sách, trí tuệ, tài năng của họ được hình thành, ảnh hưởng một phần lớn từ những cuốn sách họ đọc.

Dien Bien Phu - Ban hung ca con mai hinh anh

Điện Biên Phủ - Bản hùng ca còn mãi

Được khai thác từ những nhân chứng trực tiếp chiến đấu trên chiến trường Điện Biên Phủ, cuốn sách một lần nữa cho chúng ta thấy tinh thần kiên cường, bất khuất của những người lính

Ban tinh ca me dam hinh anh

Bản tình ca mê đắm

Nhà văn Nguyễn Thị Anh Thư để lại một dấu ấn đẹp trong lòng nhiều độc giả. Mới đây, bà cho ra mắt tập truyện ngắn “Bản tình ca mê đắm”.

Hoi ky cua tuong Pham Hong Son hinh anh

Hồi ký của tướng Phạm Hồng Sơn

Ở nước ta, “Quân đội” luôn đi mật thiết với “Nhân dân”, bởi quân đội từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà hy sinh, chiến đấu. Sách của Trung tướng Phạm Hồng Sơn thể hiện điều đó.

Ke ve dong doi hinh anh

Kể về đồng đội

Cố Trung tướng Doãn Tuế từng cống hiến ở hầu khắp địa bàn trọng yếu trong 2 cuộc kháng chiến lớn của đất nước. Hồi ức của ông được ghi lại trong cuốn sách “Kể về đồng đội".

Phao binh xuan 1975 hinh anh

Pháo binh xuân 1975

Trong cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa xuân 1975, lực lượng pháo binh Quân đội Nhân dân Việt Nam đã có những đóng góp lớn lao để làm nên chiến thắng.

Vung da bao hinh anh

Vùng da báo

Ấn phẩm “Vùng da báo” của nhà văn Hà Đình Cẩn cung cấp những lăng kính mới về đề tài chiến tranh lịch sử.

A hau Thuy Van noi ve doc sach hinh anh

Á hậu Thúy Vân nói về đọc sách

Á hậu Thúy Vân cho rằng các bạn trẻ Việt Nam không nên tự ti vì người Việt có văn hóa đọc chưa bằng một số quốc gia khác. Thay vào đó, người trẻ nên lấy đó làm động lực cố gắng trau dồi việc đọc sách.

Tinh yeu la co that hinh anh

Tình yêu là có thật

"Tình yêu là có thật" là nhận xét của nhiều bạn đọc trẻ khi đọc cuốn sách " Thư cho em" - sách tập hợp thư của Thiếu tướng Hoàng Đan và vợ ông là bà An Vinh - nữ đại biểu quốc hội.

Mot mua he duoi bong cay hinh anh

Một mùa hè dưới bóng cây

Sự kỳ khu, tinh thần hướng thượng, khát vọng về vẻ đẹp toàn bích của Nguyễn Tham Thiện Kế đã làm nên giải thưởng danh giá cho tập truyện ngắn “Một mùa hè dưới bóng cây”.

Quang ganh lo di va vui song hinh anh

Quẳng gánh lo đi và vui sống

Sách của Dale Carnegie là cuốn cẩm nang giúp bạn phần nào giải tỏa được những lo âu trong cuộc sống. Cuốn sách thực sự đã mang đến cho họ những giá trị tích cực cho nhiều độc giả.

10 ly do de huong toi tuong lai hinh anh

10 lý do để hướng tới tương lai

Tác giả Johan Norberg đưa ra một phân tích sáng tỏ và khích lệ về việc chúng ta đã tiến được bao xa trong việc giải quyết những vấn đề lớn nhất mà nhân loại đang phải đối mặt.

U linh tich ky hinh anh

U linh tích ký

Bộ truyện "U linh tích ký" được truyền cảm hứng từ thế giới tâm linh của người Việt Nam và sáng tạo dưới góc nhìn hiện đại của người trẻ.

Song hai cuoc doi hinh anh

Sống hai cuộc đời

Không chỉ thu hút bạn đọc bởi cốt truyện kỳ ảo thú vị, “Nhân sinh kép - Sống hai cuộc đời” còn hấp dẫn bởi tính hiện sinh thấm đẫm trên từng trang viết.

'Hoan Chau ky' hinh anh

'Hoan Châu ký'

Nói đến tiểu thuyết lịch sử chương hồi Việt Nam, hầu như ai cũng biết “Hoàng Lê nhất thống chí” mà ít người biết một cuốn đã ra đời trước đó cả trăm năm: cuốn “Hoan Châu ký".

'Nhung doi mat khoang troi' hinh anh

'Những đôi mắt khoảng trời'

Tuổi thơ là giai đoạn đáng nhớ, chứa những niềm vui hay nỗi buồn nhưng tất cả đều là ký ức khó quên. Tác giả Đào Quốc Vịnh gói ghém tuổi thơ trong cuốn "Những đôi mắt khoảng trời".

Tam biet thay Chips hinh anh

Tạm biệt thầy Chips

“Tạm biệt thầy Chips” được in lần đầu vào năm 1933, sau gần cả trăm năm, cuốn sách này vẫn được đánh giá là một trong những tác phẩm cảm động đi cùng năm tháng về thầy cô giáo.

Cuon tan van nhe nhang ve tuoi tho hinh anh

Cuốn tản văn nhẹ nhàng về tuổi thơ

Nhẹ nhàng và giàu cảm xúc, “Thềm cũ đã xanh rêu” dẫn dắt người đọc đi từ miền Tây sang miền Đông, kể từng câu chuyện xưa cũ, nhìn lại tuổi thơ với đôi mắt của người từng trải.

Xem thêm