Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Tú Văn sau vụ chồng ngoại tình với á hậu

Trịnh Tú Văn được gọi với biệt danh "người con gái Hong Kong". Cô là biểu tượng thời trang và được khen ngợi ngoại hình trẻ trung.

Trinh Tu Van Hua Chi An anh 1

Ngày 18/6, trang Read01 đưa tin diva Hong Kong Trịnh Tú Văn đã có buổi họp báo chia sẻ về việc tổ chức lại các buổi biểu diễn sau 3 năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. "Tôi sẽ ra các bài hát mới, vì tôi không thích hát lại toàn bài cũ trong đêm nhạc của mình. Nhưng bao giờ mới tổ chức được concert thì phải sắp xếp, vì có nhiều ngôi sao đã đăng ký với nơi tổ chức".

Trinh Tu Van Hua Chi An anh 2

"Tôi háo hức được gặp lại các bạn trong buổi biểu diễn. Ngoài ra, tôi cũng tham gia vai diễn mới, nhưng chưa có thời gian phát hành cụ thể", diva Hong Kong chia sẻ.

Trinh Tu Van Hua Chi An anh 3

Bên cạnh đó, Trịnh Tú Văn còn xuất hiện trên tạp chí thời trang. Nữ ca sĩ tự tin khoe thân hình săn chắc nhờ nhiều năm luyện tập khắc khổ để giữ vóc dáng.

Trinh Tu Van Hua Chi An anh 6

QQ cho biết nữ ca sĩ đã phải chống chọi với căn bệnh trầm cảm từ nhiều năm qua. Trịnh Tú Văn luôn cảm thấy lo lắng và căng thẳng. Nữ ca sĩ thường xuyên đi tập gym như cách làm tăng sức đề kháng và giảm stress.

Trinh Tu Van Hua Chi An anh 9

Trịnh Tú Văn, sinh năm 1972 tại Hong Kong, là một trong những diva nổi tiếng nhất nhì xứ Hương Cảng. Cô được coi là người thừa kế hoàn hảo tài năng và danh tiếng của những diva thế hệ trước như Vương Phi hay Mai Diễm Phương. Cô được gọi là "người con gái Hong Kong".

Trinh Tu Van Hua Chi An anh 10

Trang Sina đưa tin: "Ở Hong Kong có câu nói: 'Không ai là không thích Trịnh Tú Văn, bởi cô ấy chính là hình ảnh thu nhỏ của xứ Hương Cảng'. Cô luôn toát lên vẻ đẹp rực rỡ".

Trinh Tu Van Hua Chi An anh 11

23 năm, 1990-2013, Trịnh Tú Văn đã ra mắt hơn 50 album với 25 triệu bản được bán ra. Ngoài ra, cô còn là diễn viên tài năng với nhiều giải thưởng diễn xuất và được truyền thông Hong Kong ca tụng là nữ diễn viên có sức lôi kéo phòng vé bậc nhất giai đoạn 1997-2007 với doanh thu tổng lên đến 360 triệu USD.

Trinh Tu Van Hua Chi An anh 12

Theo Read01, Trịnh Tú Văn có địa vị cao trong giới giải trí: "Khi Trịnh Tú Văn biểu diễn, có một nửa giới giải trí Hong Kong tới ủng hộ cô. Chỗ ngồi luôn chật kín, giá vé được đẩy lên cao".

Trinh Tu Van Hua Chi An anh 13

Trịnh Tú Văn có mối tình đẹp được mệnh danh là "tình yêu đồng thoại cuối cùng của Hong Kong" với nam ca sĩ, diễn viên Hứa Chí An. Họ bên nhau hơn 20 năm, Trịnh Tú Văn là người nâng đỡ sự nghiệp Hứa Chí An. Nam ca sĩ phải 7 lần cầu hôn mới được diva đồng ý. Thậm chí ngày họ kết hôn còn được ca ngợi là "sự kiện hạnh phúc nhất ở Hong Kong" những năm đó.

Trinh Tu Van Hua Chi An anh 14

Tuy nhiên, tháng 4/2019, Hứa Chí An bị bắt gặp ngoại tình với Á hậu Hong Kong 2013 Huỳnh Tâm Dĩnh. Sự kiện khiến danh tiếng của Hứa Chí An bị ảnh hưởng nặng nề, làm Trịnh Tú Văn suy sụp một thời gian. Sau đó, cô chấp nhận tha thứ cho chồng để giữ gìn hôn nhân.


Trinh Tu Van Hua Chi An anh 15

"Sự việc vừa qua là bài học cho cuộc hôn nhân của chúng tôi. Khoảng thời gian này, chúng tôi đã cùng trải qua những thăng trầm trong tình cảm, cũng đã nói chuyện với nhau rất lâu về chuyện này. Đây là bài học cho cuộc sống hôn nhân về sau. Chúng tôi cùng bước trên con đường hôn nhân đã lâu, ngoài những hạnh phúc, ấm áp từng đem đến cho đối phương, cũng có sự bao dung cho lỗi lầm và tha thứ cho nhau", Trịnh Tú Văn chia sẻ.

Lễ cưới kín đáo của sao nữ 'Minari'

Han Ye Ri lập gia đình nhưng không tổ chức hôn lễ rình rang. Nữ diễn viên được biết đến nhiều qua bộ phim "Minari".

Cảnh Điềm hạn chế hoạt động sau khi bị phạt 1 triệu USD

Cảnh Điềm hiện tại hạn chế xuất hiện, chăm chỉ đóng phim. Giới chuyên môn nhận định danh tiếng của nữ diễn viên bị ảnh hưởng sau khi bị phạt.

'Mưu nữ lang' Lưu Hạo Tồn bị tố đạo văn

Lưu Hạo Tồn viết một đoạn chia sẻ trên trang cá nhân, nhưng nữ diễn viên trẻ bị tố sao chép. Cô đang trở thành "Mưu nữ lang bị ghét nhất" từ trước tới nay.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm