Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục đơn sắc cho nàng công sở thêm duyên dáng

Những trang phục đơn sắc với thiết kế trẻ trung, phóng khoáng và có tính ứng dụng cao là những gợi ý giúp quý cô công sở thêm duyên dáng và thanh lịch.

cua hang thoi trang Demoda anh 1
Thiết kế váy sơ mi được biến tấu nhẹ nhàng với phần hở vai giúp tôn lên nét dịu dàng, quyến rũ của người mặc mà vẫn đảm bảo sự kín đáo và thanh lịch.
cua hang thoi trang Demoda anh 2
Áo sát nách chưa bao giờ trở nên "lỗi mốt" với tín đồ thời trang. Để tạo điểm nhấn cho trang phục đơn sắc, nhà thiết kế tạo đường cắt tinh tế và một chút bèo ở thân áo. Kết hợp cùng chiếc quần lửng gam màu đối lập, set đồ thêm bắt mắt và cuốn hút hơn.
cua hang thoi trang Demoda anh 3
Chiếc váy sơ mi với chi tiết thắt eo điệu đà, phần tay áo cách điệu, đan dây giúp trang phục ấn tượng hơn. Với đầm đơn sắc, người mặc chỉ cần chọn một đôi sandal cùng tông màu là đủ tạo nên một item thời trang đậm phong cách.
cua hang thoi trang Demoda anh 4
Thanh lịch, nhẹ nhàng mà không kém phần điệu đà chính là sự kết hợp giữa áo hở vai cùng quần sooc bèo nhún. Item xinh xắn này sẽ nâng tầm phong cách và giúp người mặc cá tính hơn hẳn.
cua hang thoi trang Demoda anh 5
Chiếc váy suông nhẹ nhàng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng công sở. Để làm mới thiết kế của mình, Demoda - thương hiệu mới của Clothesrack (CR) cách điệu phần cổ và chân váy với dây buộc gam màu nổi bật.
cua hang thoi trang Demoda anh 6
Thiết kế áo cách điệu này có thể đồng hành cùng phái đẹp từ dạo phố điệu đà đến chỉn chu, thanh lịch nơi công sở. Chi tiết đai thắt eo khéo tôn vòng eo cùng vóc dáng thon thả của người mặc. Chiếc áo có thể hợp với rất nhiều kiểu quần hoặc váy từ dáng cơ bản đến bồng xòe điệu đà.
cua hang thoi trang Demoda anh 7
Định hướng phát triển đa dạng sản phẩm, Clothesrack ra mắt thương hiệu Demoda với dòng sản phẩm thời trang dạo phố trẻ trung, cá tính nổi bật và đảm bảo chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn của CR về cả chất liệu lẫn đường may.  
cua hang thoi trang Demoda anh 8
Bộ sưu tập hè của Demoda thiên về những gam màu đơn sắc, nhẹ nhàng, lấy điểm nhấn là những đường cắt may tinh tế làm nổi bật trang phục.
cua hang thoi trang Demoda anh 9
Điểm độc đáo của bộ sản phẩm là màu sắc tươi mát, tập trung sử dụng chất liệu cotton và lụa thoáng mát cùng thiết kế độc đáo cá tính.  Những trang phục này dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau, cũng như tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc trong mọi hoàn cảnh.
cua hang thoi trang Demoda anh 10
Demoda còn mang đến nhiều phụ kiện như đồ lót, giầy dép để khách hàng hoàn thiện phong cách bản thân. Cửa hàng đầu tiên của Demoda tọa lạc tại trung tâm quận 1, TP.HCM sẽ khai trương vào tối ngày 1/7. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý dành cho phái đẹp và các thiết kế xinh xắn cho bé trai và bé gái. Nhân dịp này, Demoda dành ưu đãi cho các bạn gái mua sắm sản phẩm tai cửa hàng đến ngày 7/7 với nhiều phần quà ưu đãi đáng yêu.

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng Demoda

Địa chỉ: 92 Lê Lai, quận 1, TP.HCM

Hotline, Zalo: 0926.996.996

Website: demoda.com.vn

Fanpage: De moda

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm