Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổng thống Pháp giúp MV mới của BTS được chú ý hơn

Việc Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đăng lại bài viết của một Army giúp tên tuổi các chàng trai đến từ Hàn Quốc được chú ý nhiều hơn.

Theo Theqoo, một Army - tên fandom của nhóm BTS - đã yêu cầu Tổng thống Pháp Emmanuel Macron phát trực tuyến ca khúc Butter mới của nhóm nhạc Hàn Quốc.

Sau khi được gọi tên, ông Emmanuel Macron đáp trả người hâm mộ. Ông yêu cầu giới trẻ nói họ sẽ làm gì nếu có tiền trong tay. "Bây giờ nếu có 300 EUR, giới trẻ Pháp sẽ chi tiền vào sách, âm nhạc, phim ảnh hay các buổi hòa nhạc?", tổng thống Pháp viết trên Twitter.

Tong thong Phap noi ve BTS anh 1

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron trả lời bình luận về BTS.

Sau khi được ông Emmanuel Macron trả lời, người hâm mộ BTS cho rằng họ sẽ dành tiền cho buổi hòa nhạc có mặt nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc.

Theo Theqoo, tuy không trực tiếp nhắc đến tên BTS, nhưng việc tổng thống Pháp đăng lại bài viết của một Army giúp tên tuổi các chàng trai đến từ Hàn Quốc được chú ý nhiều hơn.

BTS ra mắt MV Butter ngày 21/5. Sau khi phát hành, Butter có đến 3,9 triệu lượt xem khi MV đang phát trực tiếp. MV này giúp BTS phá kỷ lục trước đó của chính mình. Dynamite ra mắt tháng 8/2020 lúc phát trực tiếp thu về 3 triệu lượt xem.

Butter cũng chính thức xác lập kỷ lục video có lượng người xem nhiều nhất trên nền tảng trực tuyến.

Trước đó, ngày 17/4, Mydaily đưa tin MV Dynamite của BTS vượt mốc một tỷ lượt xem. Tính đến hiện tại, BTS là nhóm nhạc nam có ba MV với ít nhất một tỷ lượt xem mỗi video. Theo Forbes, con số này đủ để gắn BTS là nhóm nhạc đi đầu về số lượng lượt xem của MV ca nhạc, cùng với Black Pink.

Tong thong Phap noi ve BTS anh 2

Butter giúp BTS lập kỷ lục mới. Ảnh: Big Hit.

Nam ca sĩ 22 tuổi gây ấn tượng với Cổ Thiên Lạc, Tạ An Kỳ

Keung To và nhóm nhạc trẻ Mirror được lòng nhiều ngôi sao Hong Kong, trong đó có Cổ Thiên Lạc, Tạ An Kỳ.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm