Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Thiết kế buổi hẹn hò tại nhà dịp Valentine với loạt item thú vị

Thay vì chen chúc ngoài đường, nhiều cặp đôi lựa chọn tổ chức hẹn hò ngay tại nhà. Để tạo ra giây phút lãng mạn tại chốn quen, bạn có thể tham khảo các item sau.

mua sam Lazada anh 1

Ngày 14/2 là dịp hoàn hảo để các cặp đôi thể hiện tình cảm chân thành với nửa kia. Bên cạnh món quà độc đáo, ý nghĩa, buổi hẹn tại gia cũng là cách giúp bạn “đổi gió” hâm nóng tình cảm. Không chỉ tránh cảnh đông đúc, bạn và người yêu cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi ở không gian riêng.

Lifestyle gợi ý 6 item phù hợp, giúp bạn set up một không gian hẹn hò ấn tượng dịp lễ tình nhân.

mua sam Lazada anh 2mua sam Lazada anh 3
mua sam Lazada anh 4mua sam Lazada anh 5

Nến thơm
Giá từ 265.000 đồng

Valentine, bạn có thể chuẩn bị một bàn tiệc nhỏ đủ cho 2 người với hoa tươi, nến thơm và đồ ăn hấp dẫn. Bên cạnh tác dụng trang trí, nến thơm còn giúp bạn thư giãn, cải thiện tâm trạng sau ngày dài làm việc. Sản phẩm chủ yếu được làm từ sáp và hương liệu, không gây hại cho sức khỏe.

Thưởng thức bữa tối dưới ánh nến lung linh và hương thơm dịu nhẹ sẽ tạo nên một buổi hẹn đáng nhớ cho các cặp đôi.

Bạn có thể cân nhắc nến thơm Citta trên Lazada với mức giảm 13% còn 265.000 đồng. Nến có thiết kế khá đẹp mắt, trang trí hoa khô thảo mộc cùng 5 mùi hương, phù hợp với sở thích đa dạng của khách hàng.

mua sam Lazada anh 6mua sam Lazada anh 7
mua sam Lazada anh 8mua sam Lazada anh 9

Đồ uống Chill Cocktail
Giá từ 155.000 đồng

Bên cạnh đồ ăn ngon, thức uống cũng là yếu tố không thể thiếu giúp cuộc vui thêm “chất”, biến những điều bình thường trở nên đặc biệt, ý nghĩa.

Trong đó, đồ uống có một chút cồn sẽ giúp bữa tiệc nhỏ của bạn thêm thú vị và khác biệt. Bạn có thể thử vị chanh tequila và bưởi vodka của Chill Cocktail. Đây là lựa chọn hoàn hảo giúp hai bạn thỏa thích thể hiện phong cách, cá tính và mở lòng hơn khi trò chuyện cùng nhau.

mua sam Lazada anh 10mua sam Lazada anh 11
mua sam Lazada anh 12mua sam Lazada anh 13

Loa Bluetooth
Giá từ 4,9 triệu đồng

Nếu cả hai đều yêu thích âm nhạc và không gian riêng tư ấm cúng, bạn nên đầu tư thiết bị loa chất lượng cho bữa tối thêm cảm xúc.

Trong tầm giá 5 triệu đồng, loa Bluetooth JBL Pulse để lại ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế bắt mắt, tính năng đa dạng. Công suất 20 W bao gồm loa chính và loa bass tạo ra âm trầm sâu, mạnh mẽ, ấn tượng. Bạn nên chuẩn bị sẵn playlist nhạc du dương, nhẹ nhàng thuộc chủ đề tình yêu để tạo bầu không khí lãng mạn.

Bên cạnh âm thanh, ánh sáng cũng có tác dụng khơi gợi cảm xúc. Sản phẩm được thiết kế tinh tế với dải đèn LED 360 độ, hiển thị 5 chế độ màu sắc. Người dùng có thể thay đổi chế độ bằng nút nhấn trên loa hoặc thông qua ứng dụng JBL Connect.

mua sam Lazada anh 14mua sam Lazada anh 15
mua sam Lazada anh 16mua sam Lazada anh 17

Bộ bài truth or dare
Giá từ 48.000 đồng

Trò chơi truth or dare được nhiều bạn trẻ lựa chọn trải nghiệm trong các cuộc tụ họp nhóm, hẹn hò cặp đôi. Trên sàn thương mại điện tử, bạn có thể tìm thấy rất nhiều bộ bài truth or dare phù hợp với 2 người theo chủ đề đa dạng.

Với mức giá tốt từ 48.000 đồng, bạn đã sở hữu một bộ bài với chất liệu bìa cứng, in 2 mặt rõ nét, gồm 50 lá bài thường, 5 lá phạt và 1 lá luật chơi.

Luật khá đơn giản, người chơi cần chọn thật (trả lời thật lòng một câu hỏi trên lá bài) hay thách (làm theo một yêu cầu trên lá bài) và rút thẻ. Những yêu cầu có phần tréo ngoe nhưng hấp dẫn sẽ tạo ra cơ hội để cặp đôi hiểu nhau hơn.

mua sam Lazada anh 18mua sam Lazada anh 19
mua sam Lazada anh 20mua sam Lazada anh 21

Máy chiếu
Giá từ 5,7 triệu đồng

Rạp chiếu phim là lựa chọn giải trí hàng đầu của nhiều cặp đôi trong ngày lễ tình nhân. Do đó, các cụm rạp thường khá đông đúc, quá tải thời điểm này.

Để không mất thời gian chen lấn, ảnh hưởng đến trải nghiệm, cặp đôi có thể “tậu” một chiếc máy chiếu hiện đại và tận hưởng không gian như rạp phim riêng tư tại nhà.

Thiết bị máy chiếu của Wanbo với gam màu trắng chủ đạo và kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng sẽ là lựa chọn thông minh cho cuộc hẹn sắp tới. Với tầm giá gần 6 triệu đồng, tính năng của thiết bị được người dùng đánh giá cao. Máy không cần nguồn phát riêng như điện thoại hay máy tính, kết nối qua Wi-Fi hoặc dây HDMI mà được cài sẵn Android TV 9. Giao diện không khác so với các mẫu TV hiện tại, kho ứng dụng Google Play, Youtube, Netflix cho bạn trải nghiệm chân thực nhất.


mua sam Lazada anh 22mua sam Lazada anh 23
mua sam Lazada anh 24mua sam Lazada anh 25

E-voucher xem phim tại nhà
Giá từ 210.000 đồng

Với chiếc máy chiếu bên trên, bạn có thể tải ứng dụng Galaxy Play và tận hưởng rạp phim tại nhà khi mua e-voucher giá hấp dẫn. Với gói này, bạn có thể xem được kho phim đa dạng, không bị gián đoạn bởi quảng cáo.

E-voucher còn có thể sử dụng được trên nhiều loại thiết bị khác nhau từ smartphone, TV thông minh đến laptop. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị là thức ăn vặt, nước uống, chiếc chăn ấm cho 2 người. Không cần kế hoạch phức tạp, đón mùa Valentine cùng người thương bên những thước phim hay cũng lựa chọn đáng trải nghiệm.

Với loạt sản phẩm thiết kế đẹp mắt, tính năng độc đáo trên Lazada, việc thiết kế buổi hẹn hò lãng mạn tại nhà dịp Valentine không hề khó khăn với các cặp đôi. Trong chương trình khuyến mại, các sản phẩm nến thơm, máy chiếu hay loa Bluetooth đều được giảm giá sâu kèm miễn phí vận chuyển. Độc giả tìm hiểu thêm về khuyến mại tại đây.

Giam doc Baidu xin loi hinh anh

Giám đốc Baidu xin lỗi

0

Qu Jing, Giám đốc PR của Baidu, xin lỗi sau khi yêu cầu nhân viên phải để chuông điện thoại 24 giờ, luôn sẵn sàng làm việc và không được phàn nàn.

Giang Đăng Nguyên

Đồ họa: Mỷ Thi

Bạn có thể quan tâm