Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiết bị gia dụng thông minh được ưa chuộng hậu Covid-19

Trong cuộc sống hiện đại, người tiêu dùng có xu hướng đầu tư các thiết bị gia dụng thông minh nhằm giảm thời gian làm việc nhà, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Sau giai đoạn biến động vì dịch bệnh, nhiều người trân trọng thời gian dành cho gia đình nhiều hơn. Trong đó, việc đầu tư thiết bị gia dụng thông minh giúp người dùng có thêm thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

Ưu tiên sử dụng thiết bị thông minh

Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dùng, các nhà sản xuất tích hợp nhiều công nghệ hiện đại vào đồ gia dụng như máy giặt, tủ lạnh. Nhờ đó, các thiết bị này ngày càng đa năng, có thể xử lý việc nhà tối ưu, dễ sử dụng và tiết kiệm năng lượng. Những sản phẩm đáp ứng những nhu cầu chuyên biệt hơn như máy sấy, máy rửa chén… cũng ngày càng thân thiện hơn, được người tiêu dùng lựa chọn.

Chị Minh Hằng, chuyên viên một công ty truyền thông ở TP.HCM, chia sẻ: “Công việc của cả 2 vợ chồng đều bận rộn nên những gì máy móc có thể làm được tôi đều sắm sửa hết. Thời gian dịch vừa qua, vợ chồng con cái quây quần bên nhau, tôi càng nhận ra việc dành thời gian chất lượng cho gia đình và sức khỏe là ưu tiên hàng đầu”.

Vì vậy, gần đây gia đình chị Hằng đầu tư nâng cấp những thiết bị thông minh như máy giặt công nghệ mới, máy sấy, rửa chén… Nhờ đó, việc nhà trở nên đơn giản hơn, ai cũng làm được và không tốn nhiều thời gian.

may giat,  cham soc suc khoe anh 1

Các thiết bị gia dụng thông minh ngày càng được lòng người tiêu dùng.

Chăm sóc sức khỏe, tiết kiệm điện nước với máy giặt Whirlpool

Để giải quyết nhu cầu của người dùng, các dòng máy giặt của Whirlpool - thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu của Mỹ - được cập nhật công nghệ hiện đại để đơn giản hóa việc giặt giũ, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Cụ thể, máy giặt Whirlpool tích hợp công nghệ FreshCare+ hấp và đảo nhẹ áo quần sau khi giặt. Nhờ đó, quần áo sạch thơm lên đến 6 giờ, ngay cả khi người dùng để quên trong lồng giặt. Cùng với đó, máy trang bị tính năng Clean+ cho phép điều chỉnh chế độ giặt phù hợp theo mức độ bẩn của quần áo.

Đặc biệt, máy giặt Whirlpool có tích hợp công nghệ cảm biến thông minh 6th Sense, được hãng nghiên cứu và phát triển độc quyền. Công nghệ này giúp máy tự điều chỉnh lượng nước, vòng quay và thời gian phù hợp với khối lượng và thể tích giặt, giúp tiết kiệm điện và nước đến 45% - theo công bố từ nhà sản xuất.

Sau dịch, mọi người quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, trong đó việc sát khuẩn quần áo ngày càng được chú trọng. Máy giặt Whirlpool tích hợp chương trình giặt sát khuẩn, giúp loại bỏ vi khuẩn với ngăn chứa chất sát khuẩn thiết kế riêng biệt.

Bên cạnh đó, máy còn tích hợp chương trình giặt chống dị ứng ở 90 độ C, giúp loại bỏ phấn hoa, bụi mịn, phù hợp với quần áo trẻ sơ sinh và người mẫn cảm. Cùng với đó, ngăn chứa nước giặt và đệm cửa được phủ lớp kháng khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.

may giat,  cham soc suc khoe anh 2

Các sản phẩm của Whirlpool hướng tới nhu cầu thực tế, thao tác thuận tiện cho người sử dụng.

Cuộc sống bận rộn khiến quỹ thời gian dành cho bản thân, gia đình của nhiều người ngày càng thu hẹp. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống. Thông qua thế hệ máy giặt ứng dụng nhiều công nghệ mới, Whirlpool giúp người dùng đơn giản hóa việc nhà, dành thời gian chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần của bản thân và gia đình.

Whirlpool sản xuất và cung cấp cho thị trường thiết bị gia dụng trên toàn thế giới với doanh thu hơn 22 tỷ USD mỗi năm. Tập đoàn hiện có 54 nhà máy, trung tâm nghiên cứu hiện đại và toàn diện. Sản phẩm có mặt tại hơn 170 quốc gia trong đó có Việt Nam.

Mới đây, sự xuất hiện chính thức của Whirlpool qua hệ thống phân phối của Digiworld giúp người tiêu dùng Việt dễ dàng lựa chọn thiết bị gia dụng cao cấp của Mỹ. Digiworld hiện có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, là cầu nối giúp các sản phẩm của Whirlpool tiếp cận hiệu quả hơn với người tiêu dùng Việt. Để tìm hiểu thêm thông tin, độc giả truy cập tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm