Khi tlinh, Phương Mỹ Chi trắng tay ở Cống hiến
Trong khi tlinh, Phương Mỹ Chi trắng tay dù có sản phẩm âm nhạc ấn tượng thì "Minh tinh" của Văn Mai Hương thắng lớn. Điều này đang gây tranh luận trên mạng xã hội.
1.656 kết quả phù hợp
Khi tlinh, Phương Mỹ Chi trắng tay ở Cống hiến
Trong khi tlinh, Phương Mỹ Chi trắng tay dù có sản phẩm âm nhạc ấn tượng thì "Minh tinh" của Văn Mai Hương thắng lớn. Điều này đang gây tranh luận trên mạng xã hội.
Đen đánh bại HIEUTHUHAI, Tăng Duy Tân trắng tay ở giải Cống hiến
Ở giải Cống hiến, Đen được vinh danh hạng mục Nam ca sĩ của năm. Anh chiến thắng những đối thủ mạnh như Tăng Duy Tân hay HIEUTHUHAI.
Thua một trận, nhà vô địch bóng bàn bị sỉ vả do đi xem Taylor Swift
Phàn Chấn Đông, cựu vô địch bóng bàn thế giới, bị chỉ trích vì thua trận quan trọng ở Singapore. Đặc biệt là sau khi anh vừa đi xem concert của Taylor Swift.
'Quật mộ trùng ma' có phải phim kinh dị Hàn đáng sợ nhất?
Đằng sau sức hấp dẫn từ những thước phim huyền bí là sự kỳ công trong việc khai thác chất liệu tâm linh của nền điện ảnh xứ kim chi.
Cao Thái Sơn thừa nhận việc cạnh tranh với Sơn Tùng, Bích Phương làm phân tán sự chú ý khán giả dành cho sản phẩm của anh. Tuy nhiên, nam ca sĩ không áp lực vấn đề này.
Dàn sao Việt đầu tư thế nào khi sang Singapore xem Taylor Swift?
Lý Hùng cho biết anh bỏ số tiền không nhỏ nhưng xứng đáng để có được trải nghiệm đáng nhớ ở concert Taylor Swift. Trong khi đó, Thanh Thanh Huyền chi khoảng 20 triệu đồng tiền vé.
50.000 khán giả xếp hàng chờ xem Taylor Swift ở Singapore
Từ đầu giờ chiều, khán giả đã xếp hàng trước sân vận động ở Singapore. Nhiều fan hóa trang cầu kỳ, cosplay thành Taylor Swift.
Đằng sau vòng eo 43 cm gây sốc của ca sĩ Hàn Quốc
Sakura và Kim Chae Won tiết lộ vòng eo của họ là 43 cm. Điều này gây tranh cãi trong công chúng Hàn Quốc vì nhiều yếu tố khác nhau.
Fan Việt chi hơn 20 triệu đồng, mặc áo dài tới concert Taylor Swift
Ngoài vé máy bay, nơi ở... nhiều fan Việt chuẩn bị kỹ lưỡng phần trang phục để gây chú ý trong concert sắp tới tại Singapore của Taylor Swift.
Ca sĩ Trung Quang rời công ty quản lý Đan Trường
Ông bầu Hoàng Tuấn cho biết ca sĩ Trung Quang không còn là thành viên của công ty giải trí HT Productions.
Tiểu thư nhà giàu 'tấn công' Kpop
Theo Ten Asia, các công ty giải trí Hàn thường ưu tiên những thực tập sinh có gia thế khủng. Xu hướng này ngày càng tăng khi sự cạnh tranh trong ngành dần khốc liệt.
MB hợp tác Sơn Tùng M-TP và JCB phát hành thẻ riêng cho cộng đồng Sky
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố hợp tác cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và JCB ra mắt thẻ Be The Sky - thẻ ngân hàng kết hợp trực tiếp với các hoạt động của nghệ sĩ.
Idol Kpop hẹn hò, fan thấp thỏm
Hẹn hò không còn là điều cấm kỵ của Kpop, nhưng vẫn là chủ đề nhạy cảm, có thể ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp idol.
Đằng sau việc Jennie thành bà chủ
Chuyên gia nhận định Jennie và các thần tượng Kpop thành lập công ty riêng để tự do trong việc hoạt động solo. Tuy nhiên, quyết định này khá rủi ro bởi họ thiếu kinh nghiệm.
Lý Hải thắng lớn, Trấn Thành và 'Nhà bà Nữ' trắng tay ở giải Mai Vàng
Kết quả giải Mai Vàng lần thứ 29 không quá bất ngờ. Bộ phim "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" của Lý Hải giành chiến thắng ở những hạng mục quan trọng.
Săn vé concert, mua khóa thiền và những trào lưu tiêu dùng mới
Người trẻ ngày nay không tiếc tiền chi cho các trải nghiệm cá nhân, sức khỏe như mua vé concert, mua khóa thiền hay sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ.
Hồi ký của giới ca-nhạc sĩ tiếp tục là xu hướng ăn khách
Khi ngành công nghiệp âm nhạc đang có nhiều thay đổi mạnh mẽ, hồi ký của các ca, nhạc sĩ tiếp tục thu hút công chúng.
Đen Vâu, Hà Anh Tuấn góp mặt trong concert của VietinBank
Đầu năm 2024, cộng đồng yêu nhạc đang kháo nhau tìm cách sở hữu tấm vé tham gia concert VietinBank với sự góp mặt của dàn line-up: Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Justatee, Tóc Tiên…
Người trẻ chen chân chờ đón giao thừa ở Hà Nội
Vài tiếng trước thềm năm mới, khu vực quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã nhộn nhịp và đông đúc khi nhiều người trẻ đổ xuống phố đón giao thừa.
Từ G-Dragon đến cơn bão đại sứ thương hiệu xa xỉ ồ ạt tiến vào Kpop
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.