Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ 35 tuổi ra mắt trong nhóm nhạc Kpop thế hệ mới

Sinh năm 1987, Song Min Kyung là thành viên lớn tuổi nhất của nhóm nhạc nữ sắp ra mắt YaYaYa.

YaYaYa là nhóm nhạc nữ KPop sắp ra mắt gồm 5 thành viên, trong đó thành viên lớn tuổi nhất - Song Min Kyung - đang thu hút chú ý.

Song Min Kyung sinh năm 1987, là ca sĩ solo thuộc thế hệ thần tượng thứ hai. Cô ra mắt năm 2008 với nghệ danh JB (viết tắt của Jolly Baby), chịu sự quản lý của công ty Kiroy Y Group.

Sau khi kết thúc hợp đồng với Kiroy Y Group vào năm 2012, JB gia nhập Core Contents Media và hoạt động với tư cách trưởng nhóm The SeeYa. Năm 2015, nhiều nhóm nhạc nữ ra mắt, cạnh tranh với The SeeYa khiến nhóm buộc phải tan rã.

Năm 2018, nữ ca sĩ một lần nữa ra mắt trong nhóm nhạc TaesaBiae, song họ cũng không thể hoạt động lâu dài do gặp vài sự cố.

Trong buổi phỏng vấn với The Issue Maker vào năm 2021, Song Min Kyung cho biết cô đã phải điều trị tâm lý sau khi trải qua không ít khó khăn trong sự nghiệp.

“Để vượt qua giai đoạn khó khăn, tôi đã phải điều trị tâm lý và thậm chí theo học chuyên ngành tâm lý trị liệu. Sau khi chuẩn bị kỹ càng về mặt thể chất lẫn tinh thần, giờ đây tôi đã có thể xuất hiện trước công chúng một lần nữa”, Song Min Kyung chia sẻ với The Issue Maker.

Quay trở lại ngành giải trí không phải là lựa chọn dễ dàng đối với Song Min Kyung, cô nói: “Việc xuất hiện trước công chúng một lần nữa không phải là lựa chọn dễ dàng đối với tôi. Tôi đã lo lắng rất nhiều, tôi cảm thấy không tự tin”.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cảm thấy nghệ thuật là đam mê của cô và quyết tâm theo đuổi tới cùng. Ở tuổi 35, Song Min Kyung thử sức trong nhiều lĩnh vực khác nhau như ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên. Cô từng tham gia 2 bộ phim Radiant OfficeSecret Love.

Sắp tới, Song Min Kyung tái xuất trong nhóm nhạc nữ YaYaYa, thuộc thế hệ thần tượng thứ 4.

Lisa - từ con ghẻ thành idol nổi tiếng nhất Kpop

Lisa được coi là người tạo nên những kỳ tích trong giới thần tượng Kpop. Tuy nhiên, chặng đường thành công của nữ ca sĩ không hề dễ dàng.

NewJeans phá bỏ quy tắc

Giám đốc ADOR - Min Hee Jin - là người thay đổi nền giải trí Kpop. Cô đã đặt nền móng cho việc tập trung xây dựng hình ảnh và sáng tạo câu chuyện cho mỗi ca khúc.

30 năm Kpop

Tháng 4/1992, Seo Taiji & Boys xuất hiện lần đầu tiên với ca khúc “I Know”, thay đổi hoàn toàn dòng nhạc Hàn Quốc và đặt nền móng cho ngành công nghiệp Kpop.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm