Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điều cần biết khi độn cằm, trượt cằm

Độn cằm V-line không còn quá xa lạ với phái đẹp, tuy nhiên, có những lưu ý đặc biệt quan trọng trong kỹ thuật thẩm mỹ này mà không phải ai cũng biết.

Trượt cằm, độn cằm V-line không chỉ khắc phục chiếc cằm lẹm, cằm ngắn… mà còn trở thành xu thế làm đẹp của giới trẻ. Đó chính là lý do ngày càng nhiều người lựa chọn phương pháp này để nhanh chóng hoàn thiện vẻ đẹp cho gương mặt.

Kỹ thuật độn cằm V-line

Hiện có hai kỹ thuật độn cằm V-line là độn cằm bằng sụn nhân tạo (tiền mê) và độn cằm bằng xương tự thân (trượt cằm - gây mê). Tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm cũng như mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp.

Dù thực hiện tiền mê hay gây mê, chỉ có bệnh viện mới có đủ chức năng cũng như chuyên môn để thực hiện. Do đó, bạn cần cẩn trọng khi đưa ra lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Ngoài ra, bệnh viện đó bắt buộc phải trang bị máy X-Quang ConeBeam CT 3D và phần mềm Vceph để đảm bảo cho ca độn cằm, trượt cằm an toàn, giúp bạn có được gương mặt V-line đúng ý.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chính thức đầu tiên tại Việt Nam 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường ĐaKao, quận 1, TP HCM.

Xác định cấu trúc xương hàm bằng máy X-Quang ConeBeam CT 3D

Máy X-Quang ConeBeam CT 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM là thiết bị quan trọng hỗ trợ bác sĩ có phương án điều trị chính xác. Bởi nó cho biết tình trạng xương cằm hiện tại của bạn, kích thước chiều dài khuôn mặt, kích thước chiều ngang, độ rộng và độ dài của xương cằm ra sao để tính toán phần chất liệu cần thêm vào hay đường nét vị trí trượt xương cằm phù hợp.

Khách hàng sau khi độn cằm tại KIM Hospital đã thay đổi hoàn toàn diện mạo, xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Phần mềm chuyên dụng phân tích hàm mặt Vceph

Phần mềm chuyên dụng phân tích hàm mặt Vceph của Mỹ cho phép bác sĩ mô phỏng hình ảnh trước và sau khi độn cằm V-line. Đồng thời, có thể đưa ra kích thước miếng độn phù hợp theo kích thước trên khuôn mặt của bạn. Ngoài ra, phần mềm còn phân tích chính xác cấu trúc xương hàm, xác định được hệ thống dây thần kinh để đảm bảo ca độn cằm diễn ra an toàn.

Bệnh viện KIM sử dụng phần mềm phân tích Vceph để mô phỏng hình ảnh trước và sau khi độn cằm V-line.

Nếu không được trang bị những thiết bị này, quá trình phẫu thuật chỉ dựa trên phán đoán cảm tính của bác sĩ sẽ không đảm bảo an toàn và thẩm mỹ. Điều đó có thể gây ra biến chứng nguy hiểm như bị đứt dây thần kinh hàm dưới sau phẫu thuật.

Để lựa chọn được một bệnh viện thẩm mỹ uy tín thực hiện độn cằm, bạn cần dựa trên nhiều tiêu chuẩn như dịch vụ, đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất.

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho nhiều khách hàng, KIM Hospital đã mang đến chương trình Tôn vinh phái đẹp, trong đó độn cằm, trượt cằm sẽ được giảm 4 triệu đồng từ ngày 1/3 đến hết ngày 31/3. Chương trình còn có nhiều ưu đãi được áp dụng cho các dịch vụ:

- Gọt mặt V-line: giảm 10 triệu đồng

- Nâng ngực nội soi: giảm 10 triệu đồng

- Thẩm mỹ mắt Midface: giảm 3 triệu đồng

- Cắt mắt 2 mí: giảm 1,5 triệu đồng

- Nâng mũi S-line: giảm 5 triệu đồng

- Bọc răng sứ: giảm 10%

- Niềng răng không mắc cài invisalign 3D: giảm 10%

- Cắm ghép implant Neo - Biotech: giảm 4 triệu đồng

Cùng các chính sách hấp dẫn dành cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da và dịch vụ nha khoa khác.

Để được tư vấn từ bác sĩ, liên hệ:

KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP HCM.

(Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)

ĐT: 84 8 39115678 - Hotline:  84 902 898 258

Website: www.benhvienthammyhanquoc.com

Email: info@kimhospital.com

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm