Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những diễn viên bị nợ lương

Chuyên gia cho biết việc nợ lương diễn viên do công ty sản xuất thua lỗ là vấn đề nghiêm trọng tại Hàn Quốc. Tờ News1 chỉ ra ít nhất 9 nghệ sĩ chưa được trả đủ cát-xê.

sao han bi no luong anh 5

Cùng thời điểm, nhiều diễn viên như Kim Woo Bin, Goo Hye Sun và Kim Min Jung cũng bức xúc lên tiếng về việc không được trả đủ lương. My Daily đưa tin Kim Woo Bin ký hợp đồng với công ty quảng cáo vào tháng 3/2013. Nhưng đến nay, nam diễn viên chưa được trả số tiền 66 triệu won (khoảng 60.900 USD).

sao han bi no luong anh 8

Kim Min Jung tham gia bộ phim Strike Love của đài MBC nhưng cũng không nhận đủ tiền lương. Kim Min Jung đóng vai chính trong bộ phim được phát sóng vào năm 2009 và cô bị nợ 105 triệu won (tương đương 98.700 USD).

sao han bi no luong anh 9

Sung Yu Ri diễn xuất trong bộ phim Swallow the Sun phát sóng năm 2009. Năm 2018, gần một thập kỷ sau khi bộ phim kết thúc, Sung Yu Ri vẫn chưa được trả tiền đầy đủ. Công ty quản lý của Sung Yu Ri đã nhiều lần liên hệ với Hiệp hội Quản lý Giải trí Hàn Quốc để đòi số 80 triệu won (75.117 USD) nhưng không thành công.

Dàn sao trên thảm đỏ liên hoan phim Bucheon

Lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Bucheon 2022 diễn ra tại thành phố Bucheon với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ. Nữ diễn viên Han Sun Hwa, Lee Joo Yeon... gây chú ý ở sự kiện.

BTS và thần tượng Kpop vẫn bị coi là thấp kém

Truyền thông Hàn Quốc chỉ ra nghệ thuật thuần túy và cổ điển vẫn được coi trọng hơn so với văn hóa đại chúng. Do đó, BTS chưa được miễn nghĩa vụ quân sự.

Kim Seon Ho gặp vấn đề sức khỏe

Kim Seon Ho từng nhập viện điều trị vì sức khỏe yếu. Nam diễn viên bị căng thẳng khi tham gia diễn xuất trong vở kịch mới.

Phim đồng tính bùng nổ ở Hàn Quốc

Phim về LGBT từng bị kỳ thị tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, giới chuyên môn nhận định công chúng đang dần thay đổi quan điểm và đón nhận thể loại này.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm