Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà hàng theo phong cách Bohemian tại thủ đô của Qatar

BOHO Social không chỉ là một điểm đến có phong cách thiết kế ấn tượng, mà còn là nơi kể câu chuyện về các nền văn hóa bằng ẩm thực đa dạng.

Qatar anh 1

BOHO Social là một điểm đến thú vị dành cho những ai yêu thích ẩm thực và thiết kế theo phong cách Bohemian. Nhà hàng nằm trong làng văn hóa Katara thuộc thủ đô Doha. Ảnh: Love That Design.

Qatar anh 2

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Bohemian đầy màu sắc với nội thất sang trọng. Bohemian là tên gọi của một phong cách sống tự do, phóng khoáng, không theo khuôn mẫu. Thiết kế nội thất của nhà hàng cũng từng đạt giải thưởng, cho thấy sự đầu tư và chỉn chu hướng đến thực khách. Ảnh: Love That Design.

Qatar anh 3

Ngoài thiết kế ấn tượng, BOHO Social còn có thực đơn đưa mọi người đến với hành trình ẩm thực đa dạng từ châu Mỹ đến châu Á. Ảnh: Love That Design.

Qatar anh 4

Màu sắc của thiết kế trở thành một khía cạnh quan trọng bộc lộ phong cách của nhà hàng. Các phụ kiện có hoa văn hài hòa được đặt trên những chiếc ghế dài truyền thống. Ảnh: Love That Design.

Qatar anh 5

Những tấm thảm tạo ra lớp phủ với hoa văn độc đáo. Quầy bar tại nhà hàng phục vụ cà phê espresso và thực đơn cocktail không có cồn tạo nên một trải nghiệm ăn uống cao cấp, khung cảnh thoải mái và ấm cúng. Ảnh: Love That Design.

Qatar anh 6

Tổng thể nhà hàng tạo nên một không gian hài hòa và gần gũi, thích hợp cho nhóm thực khách đi cùng nhau. Ảnh: Love That Design.

Qatar anh 7

Tổng thể thiết kế gói gọn hoàn hảo cảm xúc phóng khoáng, tự do nhưng đồng thời mang lại nét đặc sắc, chiều sâu và linh hồn cho không gian. Ảnh: Love That Design.

Qatar anh 8

Mọi người có thể dùng bữa bên trong nhà hàng, sảnh riêng tư dành cho khách hoặc tầng thượng. Các vị trí này đều có tầm nhìn ngoạn mục ra vịnh Arab. Ảnh: Love That Design.

Qatar anh 9

Không gian ở tầng lửng với những bức tranh tường nhiều màu sắc và hoa văn lấy cảm hứng từ phong cách Bohemian. Nhà hàng trở thành một điểm đến lý tưởng khi nằm trong làng văn hóa Katara, nơi mọi người có thể vừa khám phá về văn hóa, vừa thưởng thức ẩm thực. Ảnh: Love That Design.

SÁCH HAY KIẾN TRÚC - ĐÔ THỊ

Mục Đô thị giới thiệu những cuốn sách hay về Kiến trúc - Đô thị của các tác giả trong và ngoài nước, giúp người yêu sách và đam mê tìm hiểu về đô thị có thêm nguồn thông tin tham khảo.

Thanh Ngân

Theo Love That Design

Cùng chuyên mục