Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mốt mặc như không và loạt váy táo bạo nhất lịch sử Miss Universe

Váy dạ hội của Ngọc Châu nằm trong danh sách các thiết kế táo bạo nhất tại cuộc thi Miss Universe, do Insider bình chọn.

vay tao bao anh 5

Mẫu váy dạ hội của Catriona Gray được lấy cảm hứng từ hình ảnh dải ngân hà. Phần đường viền cổ áo bất đối xứng cùng chi tiết xẻ cao giúp đại diện Philippines thêm lộng lẫy. Trang phục từng "gây bão" trong cộng đồng sắc đẹp, được một số thí sinh sau này làm theo. Ảnh: Insider.

vay tao bao anh 6

Chiếc váy bất đối xứng của Paweensuda Drouin thêm ấn tượng khi có phần tà thướt tha. Đại diện Thái Lan nhìn lộng lẫy trên sân khấu khi diện thiết kế tông đỏ, đính đá lấp lánh. Ảnh: La Razón.

vay tao bao anh 9

Váy dạ hội của Maxine Formosa Gruppetta để lộ toàn bộ phần eo và giúp người mặc khoe khéo đôi chân dài. Thiết kế thêm phần táo bạo nhờ các chi tiết cut-out. Họa tiết đính đá khiến đại diện Malta tỏa sáng trên sân khấu. Ảnh: Insider.

vay tao bao anh 10

Người đẹp Haiti - Mideline Phelizor - cũng chuộng đầm xẻ cao và cut-out. Loạt chi tiết dây đai đính cườm tinh xảo ở chân, ngang bụng và ngực trở thành điểm nhấn của trang phục. Ảnh: Insider.

vay tao bao anh 11

Trang phục của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022 xuất hiện trong danh sách những thiết kế quyến rũ của Insider. Mẫu váy được lấy cảm hứng từ hình ảnh cánh bướm với phần xẻ cao quyến rũ. Ngọc Châu cùng ê-kíp có sự chuẩn bị kỹ khi thi Hoa hậu Hoàn vũ nhưng cô chưa may mắn đạt thành tích. Ảnh: Insider.

Meghan và Kate xích mích chuyện váy áo

Trang phục của nhà thiết kế Erdem Moralioglu khiến 2 nàng dâu hoàng gia mâu thuẫn. Bên cạnh đó, Hoàng tử Harry chỉ ra xích mích giữa Meghan và Kate.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ tự làm áo choàng bikini

R'Bonney Gabriel ủng hộ thời trang bền vững. Cô ưu tiên sử dụng các vật liệu tái chế.

Tranh chấp đường kẻ sọc giữa adidas và Thom Browne

adidas kiện Thom Browne vì chi tiết kẻ sọc. Thương hiệu thể thao không lường trước được cách nhà mốt Mỹ sử dụng mẫu họa tiết này.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm