Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

McDonald’s Việt Nam 4 năm liên tiếp nhận giải Rồng Vàng

Vừa qua, McDonald’s Việt Nam đã nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2022 tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2022, do Bộ Ngoại giao và Vietnam Economic Times phối hợp tổ chức.

Với chủ đề "Hội tụ nguồn lực, thúc đẩy tăng trưởng xanh và phát triển bền vững", Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2022 (Vietnam Connect Forum) đã tổ chức phiên tham luận và thảo luận đối thoại trực tiếp. Các hoạt động nhằm tập trung tăng cường kết nối giữa các địa phương với doanh nghiệp trong và ngoài nước, các tổ chức quốc tế thông qua cơ chế đối thoại cởi mở về cơ hội huy động nguồn lực cũng như kinh nghiệm thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững. Từ đó, diễn đàn sẽ tìm ra giải pháp phù hợp để thu hút các nguồn lực xanh, vốn đầu tư xanh vào các ngành kinh tế ở các địa phương và khu vực doanh nghiệp.

Tiếp nối phiên toàn thể của diễn đàn, lễ công bố và vinh danh các doanh nghiệp FDI tiêu biểu tăng trưởng xanh năm 2021 đã vinh danh top 10 và top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu ở 6 nhóm ngành, bao gồm: Công nghiệp chế biến, chế tạo; công nghệ số và dịch vụ số; dịch vụ tài chính và bảo hiểm; phát triển hạ tầng, khu công nghiệp và bất động sản; giáo dục và chăm sóc sức khỏe; nông nghiệp, thực phẩm và đồ uống.

Thuộc lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm và đồ uống, McDonald’s Việt Nam tiếp tục vào Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu với giải thưởng Rồng Vàng 2022. Đây là lần thứ tư liên tiếp McDonald’s nhận giải thưởng này.

Kết nối tăng trưởng xanh

Trong giai đoạn bình thường mới, McDonald’s liên tục mở rộng chuỗi cửa hàng tại Việt Nam. Cuối tháng 3, cửa hàng McDonald’s AB Central Square tại 44 Trần Phú, Nha Trang được khai trương. Đây là cửa hàng đầu tiên của hãng tại thành phố biển, được kỳ vọng trở thành bước tiến thú vị của thương hiệu ở các thành phố du lịch trong năm nay.

McDonald’s Viet Nam anh 1

Đại diện McDonald’s Vietnam nhận giải Rồng Vàng 2022

Không dừng lại ở đó, McDonald’s sẽ tiếp tục mở rộng với cửa hàng sắp tới tại Vincom Mega Mall Smart City cuối tháng 4.

Đồng hành với chiến lược phát triển chuỗi nhà hàng, McDonald’s tiếp tục triển khai các kênh giao hàng 4.0, gồm dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn quốc tế McDelivery, kênh giao hàng thông qua đối tác Grab, Now, Baemin, Gojek... Việc triển khai này vừa giúp đáp ứng nhu cầu của thực khách, vừa hỗ trợ cộng đồng tuân thủ các tiêu chuẩn 5K trong phòng chống đại dịch Covid-19.

McDonald’s Viet Nam anh 2

Khách hàng sử dụng công nghệ để tự đặt hàng.

Với vị thế là thương hiệu thức ăn nhanh tiên phong ứng dụng công nghệ, McDonald’s xác định trải nghiệm tương lai (Experience of The Future - EOTF) là một chiến lược dài hạn toàn cầu. Đến cửa hàng, thực khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ công nghệ hiện đại như màn hình tương tác gọi món tự động, dịch vụ phục vụ tại bàn (table service), nhân viên chăm sóc trải nghiệm khách hàng, ứng dụng di động nhiều ưu đãi.

Điểm đặc trưng trong tất cả dịch vụ này là luôn tuân thủ yêu cầu chất lượng phục vụ tiêu chuẩn “vàng” và đảm bảo tiêu chí không tiếp xúc - một trong những yêu cầu hàng đầu trong giai đoạn dịch bệnh còn diễn biến phức tạp.

Bản địa hóa thực đơn để chinh phục thực khách Việt

McDonald’s Việt Nam tập trung xây dựng niềm tin với khách hàng Việt từ thực đơn bánh burger nguyên bản chuẩn Mỹ như bánh 2 lớp bò Big Mac, gà viên McNuggets, bánh phi-lê cá tuyết, cùng thực đơn cà phê đa dạng, phần ăn Happy Meal dành cho trẻ em tặng kèm đồ chơi hoặc sách, kem sữa tươi từ 10.000 đồng...

Bên cạnh đó, đội ngũ phát triển sản phẩm của McDonald’s nỗ lực mang đến người tiêu dùng Việt những món ăn được bản địa hóa như gà rán thịt giòn dai chuẩn Việt cùng công thức tẩm ướp kiểu Mỹ, nui nấu thịt heo, cơm gà mắm tỏi mang hương vị riêng biệt.

Trong quá trình phát triển thực đơn bản địa của mình, McDonald’s đã được thực khách biết đến với cà phê pha phin Việt Nam và những món ăn theo mùa như cháo thịt bằm, thực đơn bánh burger Thịnh Vượng và burger vị phở là sự kết hợp sáng tạo giữa 2 nền ẩm thực Á - Âu.

McDonald’s Viet Nam anh 3

Món gà rán giòn da thấm thịt của McDonald’s.

Dưới tác động của đại dịch, thói quen tiêu dùng của khách hàng có nhiều thay đổi. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng này, McDonald’s tiếp tục ra mắt phiên bản mới của thực đơn đồng giá 39.000 đồng với nhiều sự lựa chọn trong combo bánh burger, khoai tây chiên, nước ngọt hoặc cơm gà chiên giòn và nước ngọt.

Ngoài ra, phiên bản món ngon mua một tặng một trọn tuần trên ứng dụng McDonald’s và giao hàng McDelivery cũng mang đến những khuyến mãi phong phú suốt tuần cho khách hàng.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm