Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt trải nghiệm hấp dẫn khi nghỉ hè tại xứ chùa Vàng

Phối hợp cùng Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) trong các hoạt động quảng bá du lịch về đất nước chùa Vàng, BenThanh Tourist ra mắt chương trình du lịch chất lượng, ấn tượng hè 2023.

Bên cạnh các tour Thái Lan truyền thống có lịch khởi hành đều đặn, BenThanh Tourist thiết kế chương trình du lịch Thái Lan dịp lễ 30/4, tuyến Bangkok - Pattaya, 5 ngày, dịch vụ khách sạn 4 sao với giá tour trọn gói chỉ 12,69 triệu đồng.

Hành trình đưa du khách ngắm trọn vẻ đẹp của các thành phố Bangkok, Pattaya qua các danh thắng nổi tiếng, các điểm vui chơi giải trí sôi động, thưởng thức buffet Baiyoke Sky đặc sắc, xem Alcazar Show Pattaya, cùng nhiều khám phá thú vị khác.

Chiêm bái những ngôi chùa cổ

Thái Lan nổi tiếng với những ngôi chùa cổ tuyệt đẹp, ước tính trên toàn vương quốc có khoảng 40.000 ngôi chùa được xây dựng. Những ngôi chùa mang dấu ấn riêng với nghệ thuật kiến trúc tinh tế, đa dạng và truyền cảm hứng, luôn khiến du khách ấn tượng khi được ngắm nhìn.

BenThanh Tourist anh 1

Thái Lan nổi tiếng là xứ sở của những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo, khác biệt.

Dịp này, BenThanh Tourist đưa du khách đến với 3 ngôi chùa cổ đẹp nức tiếng xứ chùa Vàng, bao gồm: Ngôi chùa của bình minh Wat Arun, chùa thuyền Wat Yannawa và chùa Phật vàng Wat Traimit.

Tham quan mỗi ngôi chùa, du khách sẽ được trải nghiệm những cảm nhận khác biệt. Wat Arun được xem là kiệt tác kiến trúc, mang vẻ đẹp khác lạ với những tòa tháp cẩn gốm sứ tinh xảo. Trong khi đó, chùa Wat Yannawa lại mang hình dáng giống một chiếc thuyền bắt mắt. Riêng Wat Traimit nổi bật với pho tượng Phật bằng vàng khối lớn nhất thế giới trang trọng, uy nghi.

Khám phá bảo tàng Erawan

Erawan được xưng tụng là bảo tàng đẹp nhất Bangkok. Nơi đây là một trong những điểm đến được các du khách trẻ yêu thích nhờ sở hữu phong cách kiến trúc độc đáo.

Nhìn từ bên ngoài, tổng thể toà nhà trông giống như một tượng đài voi thần 3 đầu khổng lồ với phần bệ cao 15 m và tượng voi thần đồ sộ làm bằng 250 tấn đồng, cao 29 m, dài tới 39 m. Erawan có 2 tầng triển lãm nằm trong phần bệ và tầng trên cùng nằm trong bụng voi.

BenThanh Tourist anh 2

Erawan chinh phục du khách nhờ thiết kế độc đáo.

Nghệ thuật kiến trúc của Erawan gây choáng ngợp bởi vẻ tráng lệ cùng đường nét chạm trổ tinh xảo được làm hoàn toàn thủ công. Bảo tàng này cũng được ưa chuộng vì sở hữu các cổ vật quý giá, đến từ nhiều niên đại và các quốc gia khác nhau.

Du ngoạn tại vườn nhiệt đới Nong Nooch

Vườn nhiệt đới Nong Nooch là điểm đến khách du lịch không thể bỏ lỡ khi ghé thăm thành phố biển Pattaya. Nơi đây từng đứng vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng 23 công viên và vườn sinh thái đẹp nhất thế giới.

Trong khuôn viên rộng gần 300 ha là hơn 20 khu vườn theo những chủ đề khác nhau: Khu vườn Pháp lấy cảm hứng từ cung điện Versailles, khu vườn Stonehenge được truyền cảm hứng từ vòng tròn đá bí ẩn Stonehenge của nước Anh, khu vườn cây xương rồng và vườn cây mọng nước với đủ loại xương rồng dáng hình kỳ lạ, vườn hoa lan gồm hơn 670 loài lan, gồm nhiều loại lan quý hiếm nhất Thái Lan, vương quốc động vật và thung lũng khủng long với vô số mô hình động vật khổng lồ, đặc biệt sống động…

Quy tụ hơn 20.000 loài thực vật và hoa đến từ khắp nơi trên thế giới, Nong Nooch tạo nên khung cảnh thiên nhiên độc nhất, khiến du khách ấn tượng khó quên.

Hành trình khám phá Thái Lan hè 2023 còn đưa du khách rong chơi chợ nổi Bốn Miền Pattaya, chiêm bái núi Phật vàng Khau Chee Chan, tham quan Safari World Bangkok, cùng nhiều điểm đến hấp dẫn khác…

Độc giả muốn tham khảo chi tiết có thể truy cập tại đây hoặc liên hệ số hotline 0832666000.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm