Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Itel trở lại đường đua công nghệ với vũ điệu khuấy động phố đi bộ

Bằng vũ đạo thời thượng trên nền giai điệu bắt tai, “biệt đội áo đỏ” đến từ thương hiệu itel đã khuấy đảo phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) và thu hút sự chú ý của đông đảo người trẻ.

Nổi tiếng là “cứ điểm” của những sự kiện đặc biệt, phố đi bộ Nguyễn Huệ mới đây chào đón sự xuất hiện của “biệt đội áo đỏ”. Với vũ đạo trẻ trung và sôi động trên nền nhạc là một ca khúc hoàn toàn mới, nhóm trai xinh gái đẹp này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người qua đường.

Bài hát chủ đề khuấy động phố đi bộ

Đây là biệt đội đến từ itel - thương hiệu công nghệ định hướng phân khúc bình dân, tập trung vào các nước đang phát triển ở khu vực châu Phi hay Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Mang di dong itel anh 1

Màn trình diễn ấn tượng của “biệt đội áo đỏ” nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dân trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Trang phục được đầu tư kỹ lưỡng, tông màu đỏ chủ đạo gây ấn tượng mạnh, ca từ đầy năng lượng, dễ nhớ trên giai điệu hiphop thời thượng… là những yếu tố giúp vũ điệu itel truyền tải trọn vẹn bản sắc của thương hiệu.

Màn trình diễn đẹp mắt khiến không ít khán giả cùng hòa nhịp một cách đầy hào hứng. Sắc đỏ chủ đạo tràn đầy năng lượng góp mặt trong từng khung hình cũng cho thấy đam mê và khát khao, như lời khẳng định sức ảnh hưởng của thương hiệu đang trở nên mạnh mẽ hơn.

Mang di dong itel anh 2

Nhóm nhảy bùng nổ hết mình và không quên lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng dòng điện thoại mới nhất từ itel.

Khác với các hoạt động quảng bá thông thường, itel mang đến thông điệp “Enjoy Better Life” (tạm dịch: Tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn) với đầy năng lượng tích cực.

Qua những vũ điệu bắt mắt, thương hiệu itel đã thành công gợi ý cách để tận hưởng một cuộc sống tích cực và có ý nghĩa. Đặc biệt, hãng hướng đến thế hệ Z đang ngày càng trưởng thành và quan tâm lựa chọn thiết bị công nghệ phục vụ cuộc sống muôn màu. Thông qua đây, itel kỳ vọng có thể trở thành “bạn đồng hành” kết nối mọi người trên thế giới.

Sự trở lại mạnh mẽ của itel

Itel được thành lập năm 2007 và nhanh chóng trở thành thương hiệu điện thoại di động phát triển nhanh hàng đầu thế giới, cung cấp cho người dùng nhiều thiết bị công nghệ, phục vụ tốt nhu cầu cá nhân.

Gia nhập thị trường Việt Nam năm 2016, itel mobile hiện là một trong những thương hiệu công nghệ hàng đầu phân khúc giá rẻ. Mặt hàng sản xuất chủ yếu của itel là smartphone và điện thoại phổ thông.

Với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, thương hiệu đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của không chỉ người dùng Việt mà còn cả chuyên gia công nghệ, đặc biệt mỗi khi ra mắt sản phẩm mới. Trong năm 2018, thương hiệu đã bán ra 1,63 triệu chiếc điện thoại tại Việt Nam, đứng vào hàng ngũ hãng điện thoại có số lượng tiêu thụ cao nhất.

Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, “Enjoy Better Life” được xem là phát súng đầu tiên để itel thông báo sự trở lại trên đường đua công nghệ, thông qua những sản phẩm sắp được công bố.

Độc giả quan tâm các thông tin về chiến dịch quảng bá mới của itel có thể truy cập fanpage www.facebook.com/itelVietnam để biết chi tiết.

Itel là thương hiệu của Transsion Holdings - tập đoàn công nghệ có mặt tại hơn 60 quốc gia, sở hữu hơn 2.000 trung tâm dịch vụ sau bán hàng trên toàn thế giới. Nhà sản xuất công nghệ đến từ Hong Kong (Trung Quốc) này hiện đứng đầu thị trường châu Phi và Trung Đông, sở hữu hàng loạt thương hiệu, ứng dụng giải trí cùng dịch vụ hậu mãi uy tín, chất lượng. Với phương châm “Tư duy toàn cầu, hành động địa phương”, Transsion Holdings liên tục phát triển các sản phẩm mới với mức giá tầm trung nhưng toàn diện về tính năng, gặt hái thành công lớn tại nhiều quốc gia.

Trà An

Bạn có thể quan tâm