Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Việt Nam nhận giải thưởng về cộng đồng và phát triển bền vững

Giải thưởng Rồng Vàng chứng minh nỗ lực của Honda Việt Nam trong việc ưu tiên đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Rồng Vàng là giải thưởng thường niên từ năm 2001, được tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam nhằm vinh danh những doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ và áp dụng giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường. Giải đánh giá dựa trên các tiêu chí: Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế, đảm bảo quyền lợi cho người lao động, tích cực tham gia các hoạt động đóng góp xã hội, cộng đồng…

Giải thưởng cũng nhằm kết nối và phát huy vai trò, sứ mệnh của cơ quan báo chí với các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp, giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng.

Tại lễ vinh danh năm nay, Honda Việt Nam (HVN) nằm trong top 50 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tăng trưởng xanh và phát triển bền vững. Thương hiệu cũng đạt giải thưởng Rồng Vàng do ban biên tập và độc giả của Tạp chí Kinh tế Việt Nam bình chọn.

Honda Viet Nam anh 1

Honda Việt Nam nhận giải thưởng tại lễ vinh danh các doanh nghiệp Rồng Vàng năm 2022.

Trước đó, HVN vào Top 25 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam, theo khảo sát do Anphabe - đơn vị tiên phong về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam thực hiện. Cùng với giải Rồng Vàng, đây là minh chứng cho sự nỗ lực của và mạng lưới hệ thống các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và các nhà phân phối ôtô Honda trên toàn quốc trong việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ bán hàng cũng như ưu tiên mở rộng các hoạt động an sinh xã hội, đóng góp cho cộng đồng.

Trong 2022, HVN tích cực khẳng định thế mạnh trong lĩnh vực ôtô và xe máy bằng việc đưa ra thị trường các sản phẩm ưu việt, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Với việc vận hành 3 nhà máy sản xuất xe máy và một nhà máy sản xuất ôtô, hãng hiện sản xuất và nhập khẩu để phân phối ra thị trường 25 mẫu xe máy và 5 mẫu xe ôtô thuộc các dòng khác nhau, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cũng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng nhằm mang đến sự hài lòng cho người dùng.

Với trách nhiệm của một nhà sản xuất phương tiện giao thông, trong năm 2022, HVN đẩy mạnh công tác phối hợp và mở rộng phạm vi tuyên truyền, đào tạo lái xe an toàn cho đa dạng các đối tượng trên toàn quốc. Tháng 1/2023, công ty phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia công bố chương trình trao tặng 620.000 mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 và lớp 2, kết hợp đào tạo kiến thức an toàn giao thông cho học sinh và phụ huynh năm học 2022-2023 tại Hà Nội, TP Cần Thơ và TP.HCM.

Nhằm trở thành “công ty được xã hội mong đợi”, HVN còn đặc biệt chú trọng các hoạt động đóng góp cộng đồng như hỗ trợ phát triển giáo dục, môi trường và tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Đồng thời, đây là đơn vị tiên phong nuôi dưỡng và phát triển bộ môn đua xe thể thao tại Việt Nam, đưa vận động viên dự các giải đua xe quốc tế.

Những kết quả đạt được cũng như đóng góp thiết thực của HVN góp phần khẳng định cam kết đầu tư lâu dài và phát triển bền vững tại Việt Nam. Hãng sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến các sản phẩm, dịch vụ tốt cùng những giá trị gia tăng thiết thực cho khách hàng và xã hội Việt Nam.

Giang Vi Tuyết

Bạn có thể quan tâm