Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTạp chí tri thức trực tuyến

Home Credit bắt tay Tiki triển khai dịch vụ mua trước trả sau

Home Credit Việt Nam công bố ký kết hợp tác dự án “Mua trước trả sau”, đồng thời cho ra đời sản phẩm Home PayLater cùng sàn thương mại điện tử Tiki.

Mua trước trả sau là một hình thức trả góp cho phép người tiêu dùng mua hàng trước và trả tiền sau dưới hình thức chia nhỏ khoản thanh toán theo nhiều tháng, tùy thuộc vào điều khoản của nhà cung cấp.

Giải pháp này giúp việc mua sắm trực tuyến trở nên dễ dàng hơn. Khách hàng sử dụng dịch vụ mua trước trả sau có thể nhanh chóng sở hữu món đồ mà mình mong muốn để phục vụ nhu cầu cá nhân như điện thoại, máy tính bảng, thời trang, xe máy… cho đến các nhu cầu gia đình như đồ nội thất, máy lạnh và các sản phẩm gia dụng khác.

Thị trường mua trước trả sau phát triển sôi động nhờ nhiều yếu tố, phần lớn là bởi nhận thức ngày càng cao của thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z, đối với việc sử dụng công nghệ, mua sắm trực tuyến và các giải pháp tài chính số hiện đại. Trên thực tế, hình thức trả góp đã tồn tại từ lâu và Home Credit là một trong những công ty tiên phong ở mảng này.

Home PayLater là sản phẩm mang tính cách mạng của Home Credit Việt Nam. Khách hàng có thể sở hữu được món hàng ưng ý mà không bị áp lực ngân sách cá nhân hay gia đình bởi có thể chia nhỏ số tiền mua và trả dần trong nhiều tháng. Giải pháp này cũng giúp thúc đẩy sức mua của nhóm khách hàng trẻ, góp phần tăng doanh số cho ngành bán lẻ, dịch vụ.

Home Credit anh 1

Đội ngũ Home Credit Việt Nam cùng Tiki hợp tác trong dự án “Mua trước trả sau”.

“Mua trước trả sau dần trở thành hình thức mua sắm phổ biến ở Đông Nam Á. Với Home Credit, chúng tôi cảm thấy vui mừng khi tham gia và góp phần thúc đẩy xu hướng tiêu dùng này tại thị trường Việt Nam, khởi đầu với sự hợp tác chiến lược cùng sàn thương mại điện tử Tiki. Chúng tôi cho ra mắt Home PayLater để đồng hành cùng khách hàng trong mọi khía cạnh cuộc sống và cung cấp giải pháp ở cả môi trường trực tuyến và trực tiếp”, bà Anna Matejovska - Trưởng phòng TMĐT và Cho vay Trực tuyến của Home Credit - chia sẻ.

Sự ra đời của Home PayLater sẽ cho khách hàng dịch vụ tài chính thông minh, đồng thời đem đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến lý tưởng và xuyên suốt. Home PayLater cho phép hàng triệu khách hàng của Tiki mua sắm thoải mái, linh động lựa chọn hình thức trả góp trong 3, 6 hoặc 12 tháng và được hưởng lãi suất ưu đãi từ 0%. Toàn bộ quy trình mua sắm chưa đến 5 phút cho lần đăng ký đầu tiên. Về sau, việc thanh toán bằng Home PayLater chỉ mất vài giây, cùng với việc tích hợp nhận diện khuôn mặt và mã OTP giúp bảo mật dữ liệu khách hàng tốt hơn.

“Thông qua hợp tác với Home Credit và cho ra đời sản phẩm Home PayLater, Tiki mong muốn bổ sung giải pháp thanh toán thông minh ngay trên ứng dụng Tiki, đồng thời giúp khách hàng làm chủ tài chính cá nhân khi mua sắm trực tuyến. Những cải thiện này sẽ hoàn thiện hơn nữa trải nghiệm thương mại điện tử của người tiêu dùng”, ông Lù Duy Nguyên - Giám đốc cấp cao phụ trách thanh toán của Tiki - phát biểu.

Việc cho ra mắt sản phẩm Home PayLater đã đánh dấu sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp hàng đầu thị trường, kỳ vọng mang lại nhiều trải nghiệm mới và tiện ích cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Home Credit là tập đoàn tài chính tiêu dùng tiên phong gia nhập thị trường Việt Nam năm 2008 và hiện là một trong những công ty tài chính số hàng đầu với khoảng 6.000 nhân viên, phục vụ hơn 14 triệu khách hàng trên cả nước. Home Credit cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng với ba ngành chính là cho vay trả góp hàng tiêu dùng (xe máy, đồ gia dụng, điện tử, nội thất), cho vay tiền mặt và thẻ tín dụng. Với nền tảng công nghệ và ứng dụng di động, công ty mang đến sản phẩm và dịch vụ tài chính nhanh chóng, phù hợp và an toàn, đáp ứng nhu cầu và phong cách sống của khách hàng.

Home Credit được bình chọn là Thương hiệu được yêu thích nhất (Ipsos, 2020-2021) cùng với các giải thưởng uy tín khác như Công ty tài chính tiêu dùng tiên phong trong chuyển đổi kỹ thuật số ở Việt Nam 2022 (Global Business Magazine), Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 (HR Asia), Thương hiệu truyền cảm hứng 2021 (APEA), bằng khen từ NHNN cho những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Trong khi đó, Tiki là nền thương mại điện tử tất cả trong một hàng đầu Việt Nam, sở hữu sàn thương mại điện tử Tiki, đơn vị bán lẻ Tiki Trading, cùng nền tảng chuỗi cung ứng tích hợp TikiNOW Smart Logistics. Cam kết mang lại sản phẩm chính hãng, giá thành cạnh tranh cùng dịch vụ giao hàng nhanh chóng, Tiki giành nhiều danh hiệu uy tín do người tiêu dùng bình chọn, bao gồm Sàn thương mại điện tử đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam (Nielsen, 2019), top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam (YouGov, 2020), top 1 Thương hiệu thương mại điện tử có trải nghiệm Khách hàng xuất sắc (KPMG, 2020).

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm