Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai thay đổi đầu tiên của Man United dưới thời HLV Ten Hag

Triều đại của HLV Erik ten Hag tại Man United bắt đầu bằng buổi tập vào ngày 27/6 (giờ London).

Man United tap luyen buoi dau tien anh 1

Ngay sau buổi gặp mặt, HLV Erik ten Hag, trợ lý Mitchell van der Gaag và các cầu thủ Man United ngay lập tức bắt tay vào tập luyện. Thay đổi đầu tiên chiến lược gia người Hà Lan thực hiện là yêu cầu các nhân viên mặt sân tại Carrington cắt cỏ ở độ dày 1,5 mm. Ngoài ra, ông còn yêu cầu các học trò ăn trưa cùng nhau để tăng sự đoàn kết.

Man United tap luyen buoi dau tien anh 2

"Các bài tập của Ten Hag thiên về rèn tư duy chơi bóng. Các cầu thủ Man United sẽ phải chạy nhiều, nhưng là với trái bóng, thay vì chỉ thực hiện các bài tập bứt tốc thông thường", Mirror tiết lộ.

Man United tap luyen buoi dau tien anh 7

Donny van de Beek là cái tên nhận nhiều sự chú ý. Anh trở lại sau bản hợp đồng cho mượn tại Everton và trở thành nhân tố quan trọng trong kế hoạch của MU ở mùa tới.

Man United tap luyen buoi dau tien anh 8

Jadon Sancho cũng thường xuyên đăng tải những đoạn video, bức hình anh đang tập gym lên trang cá nhân trong thời gian qua. Cựu cầu thủ Dortmund cần nâng cao thể lực và sức chịu đựng để tỏa sáng tại giải Ngoại hạng Anh.

Man United tap luyen buoi dau tien anh 9

David De Gea chắc suất bắt chính cho Man United ở mùa tới. Báo chí xứ sương mù còn cho biết thủ môn này nhiều khả năng sẽ trở thành tân đội trưởng của CLB chủ sân Old Trafford.

Man United tap luyen buoi dau tien anh 12

Tour du đấu hè của MU bắt đầu vào ngày 12/7 bằng trận đấu với Liverpool tại Thái Lan. Trong tháng này, "Quỷ đỏ" còn 5 trận giao hữu lần lượt với Melbourne Victory, Crystal Palace, Aston Villa, Atletico Madrid và Rayo Vallecano. Mùa giải mới bắt đầu vào ngày 7/8, khi MU chạm trán Brighton ở vòng 1 Premier League 2022/23.

Sở trường cứa lòng của Antony Antony, cầu thủ chạy cánh 22 tuổi người Brazil đang thuộc biên chế Ajax, có thói quen đi bóng vào trung lộ để tìm kiếm cơ hội ghi bàn.

HLV Erik ten Hag lần đầu gặp gỡ dàn sao Man United

Hôm nay (27/6), nhà cầm quân người Hà Lan có buổi gặp mặt đầu tiên với cầu thủ Man United trên cương vị HLV trưởng.

Báo Anh: 'Maguire khiến Man United chưa thể có De Jong'

Barcelona ngỏ ý muốn đổi Frenkie De Jong lấy Harry Maguire kèm theo một khoản tiền nhưng bị Manchester United từ chối.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm