Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ, Quang Linh 'hụt mất' thí sinh tài năng vào tay HLV bí mật

Các giám khảo Huda Central’s Top Talent 2019 rơi vào cuộc đối đầu nảy lửa giành thí sinh ngay từ tập đầu của chương trình.

Là chương trình chuyên nghiệp với quy mô được mở rộng qua các năm, cuộc thi Huda Central’s Top Talent 2019 đã khởi động với vòng Cất giọng diễn ra tại 6 tỉnh thành miền Trung và nhận được sự hưởng ứng từ những người con tài năng quê nhà. Đặc biệt, với sự thấu hiểu văn hóa địa phương, chương trình đã đem tới cho các thí sinh tham gia dự tuyển sân khấu mô phỏng hình thức hát karaoke vốn quen thuộc với người miền Trung, nhằm tạo ra không gian thật gần gũi để các ứng viên tự tin cất cao tiếng hát.

Huda anh 1
Đông đảo tài năng âm nhạc đã tham gia vòng thử giọng của cuộc thi Huda Central’s Top Talent 2019.

Vòng đầu tiên của cuộc thi đã thu hút hơn 10.000 người tham gia trực tiếp tại sự kiện với hơn 3.000 bài đăng ký dự thi gửi về. Những con số này cho thấy niềm đam mê âm nhạc cùng sự quyết tâm nỗ lực của thí sinh, đồng thời hứa hẹn những màn cạnh tranh vô cùng gay cấn tại các vòng thi tiếp theo. Nhận xét chung về bài dự thi, các vị HLV của chương trình cho rằng sức trẻ dồi dào và khả năng cập nhật âm nhạc mới là điểm nổi bật của pthí sinh năm nay.

Trải qua vòng thi Cất giọng, 30 thí sinh xuất sắc đã giành được tấm vé vào vòng thi tiếp theo mang tên Lộ diện. Tại đây, các thí sinh đã thể hiện tài năng, sự nhiệt huyết cùng niềm tự hào miền Trung của mình, nhằm chinh phục bộ đôi giám khảo Hồ Ngọc Hà - Quang Linh và một vị HLV giấu mặt bí ẩn.

Huda anh 2
Hồ Ngọc Hà khích lệ thí sinh tài năng đầu tiên của vòng Lộ diện.

Trong tập đầu vòng Lộ diện, 7 thí sinh ưu tú với những màn trình diễn mãn nhãn cùng giọng ca đầy nội lực đã thuyết phục được bộ ba vị HLV. Đặc biệt, thí sinh Nguyễn Hoàng, ứng viên đầu tiên mở màn cho vòng thi đã gây bất ngờ cho toàn chương trình với quyết định của mình. Được cả 3 vị HLV lựa chọn và thuyết phục nhưng tài năng âm nhạc đến từ Đà Nẵng này đã lựa chọn về đội của vị HLV giấu mặt dù chưa hề biết đó là ai. Có thể thấy, tuy không trực tiếp xuất hiện, vị HLV bí ẩn vẫn có khả năng "vượt mặt" Hà Hồ - Quang Linh trong cuộc chiến giành thí sinh với những lời nhận xét thiết thực và mang tính chuyên môn cao.

Màn tranh giành thí sinh càng trở nên gay cấn hơn khi Hà Hồ - vị HLV đã 2 năm liên tiếp ngồi vào “ghế nóng” của chương trình - khẳng định quyết tâm sẽ chiến thắng trong mùa giải lần này. Ngược lại, nam ca sĩ Quang Linh tỏ ra mềm mỏng hơn khi chân tình trải lòng: “Quang Linh mong sẽ có duyên gặp được và giúp các thí sinh miền Trung một tay để các bạn được toả sáng, các bạn được thành danh vì dù muốn dù không, các bạn cũng là người đồng hương của mình”.

Gắn bó với miền Trung gần 30 năm, thông qua cuộc thi Huda Central’s Top Talent, thương hiệu bia “đậm tình” đang cho thấy những tình cảm yêu mến và trân trọng dành cho các giọng ca tại quê nhà. Không chỉ vậy, chương trình còn là hành trình truyền cảm hứng, nuôi dưỡng ước mơ của các tài năng âm nhạc ở giai đoạn đầu trên con đường chinh phục sự nghiệp ca hát.

Huda anh 3
Những chiến thuật mới đầy bất ngờ từ các vị HLV sẽ có trong tập 2 phát sóng trên kênh VTV8.

Ngay từ tập đầu tiên phát sóng, cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung 2019 do Huda tổ chức đã thu được nhiều chú ý bởi sự chuyên nghiệp, uy tín và có quy mô lớn. Vòng Lộ diện được dự đoán sẽ còn chứa đựng nhiều bí ẩn mới lạ và kịch tính. Liệu 3 vị HLV với 3 phong cách âm nhạc và nét cá tính khác nhau, sẽ còn tung ra chiến thuật đặc sắc nào để chiêu dụ “chiến binh” về với đội của mình?

Độc giả đón xem các tập của chương trình phát sóng trên kênh VTV8.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung mùa thứ 4 do thương hiệu bia Huda tổ chức với mục đích truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tài năng cho những giọng ca đầy triển vọng của miền Trung. Chương trình có sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu trong lĩnh vực giải trí như Hồ Ngọc Hà, Quang Linh và nhiều tên tuổi khác, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho các thí sinh và khán giả. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng, đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô nhất được tổ chức tại miền Trung. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh VTV8 bắt đầu từ tháng 10. Để biết thêm thông tin về Huda và cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung, độc giả truy cập Fanpage tại đây.


Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm