Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gallas: 'Sai lầm thuộc về Boehly, ông ấy hãy xin lỗi CĐV Chelsea đi'

Cựu trung vệ William Gallas cho rằng Chủ tịch Todd Boehly không có quyền chỉ trích các cầu thủ Chelsea trong phòng thay đồ.

Chủ tịch Chelsea mạnh tay vung tiền, song chưa hiệu quả

"Với tư cách ông chủ, bạn không thể làm chuyện đó (Chủ tịch Boehly xông vào phòng thay đồ Chelsea - PV). Chỉ nên có HLV hoặc giám đốc thể thao chỉ trích cầu thủ. Tôi nghĩ Boehly tiếp quản Chelsea một cách kiêu ngạo. Có thể những ông chủ người Mỹ thích xông vào phòng thay đồ để chỉ trích cầu thủ như cách Boehly đang làm", Goal dẫn lời Gallas.

"Boehly không phải đang ở Mỹ. Ông ấy đang làm việc tại Anh, một nền văn hóa khác hoàn toàn. Cách mà Boehly cư xử trong thể thao khác hoàn toàn với văn hóa ở Anh. Boehly nên kiên nhẫn hơn. Không phải ông ấy là chủ sở hữu thì có quyền vào phòng thay đồ và xả giận lên cầu thủ", Gallas nói tiếp.

Cựu trung vệ Chelsea nhấn mạnh anh có hơn 20 năm chơi bóng và chưa một lần bị ông chủ mắng trong phòng thay đồ.

Chủ tịch Boehly đã xông vào phòng thay đồ Chelsea sau trận thua Brighton 1-2 ở vòng 31 Premier League. Ông thẳng thắn mắng cầu thủ, gọi đó là điều đáng xấu hổ. Hành động của Boehly tạo làn sóng chỉ trích gay gắt đối từ các CĐV Chelsea.

"Giới chủ Chelsea không biết họ đang làm gì. Họ làm việc chẳng có chiến lược, kế hoạch cụ thể nào. Chelsea của mùa này là một mớ hỗn độn. Họ chi rất nhiều tiền, mua một loạt cầu thủ nhưng nhiều cái tên không đáng khoác áo Chelsea. Sai lầm tại Chelsea thuộc về Boehly. Ông ấy hãy đứng lên nói lời xin lỗi với CĐV Chelsea đi", Gallas gay gắt.

Dưới tay chủ Mỹ, Chelsea chi hơn 600 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ ở hai kỳ chuyển nhượng gần nhất. Enzo Fernandez và Mykhaylo Mudryk được mang về với giá hơn 100 triệu euro. Song, tất cả tân binh Chelsea đều chưa tỏa sáng như kỳ vọng.

Biên chế đội một Chelsea hiện có tới 32 cầu thủ. Sự giẫm chân ở nhiều vị trí là một phần lý do khiến Chelsea rơi xuống nửa dưới BXH Premier League mùa này.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Khoảnh khắc Man City nâng cúp vô địch Premier League Ban tổ chức Premier League trao cúp vô địch Premier League mùa 2022/23 cho Man City sau chiến thắng 1-0 của "The Citizens" trước Chelsea đêm 21/5 (giờ Hà Nội).

Mason Mount sẵn sàng gia nhập Man United

Mason Mount đã thể hiện rõ quan điểm muốn đầu quân cho Man United nếu phải rời Chelsea trong hè này.

Saha đã đúng về Martial

Nếu biến sự nghiệp của Martial ở sân Old Trafford thành đoạn giới thiệu phim, thì nó sẽ được chia làm 3 phần: Khởi đầu hứa hẹn, phút chốc cao trào, sau cùng hụt hẫng, chán nản.

Real Madrid cứng rắn với Mbappe

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Real Madrid không có ý định chiêu mộ Kylian Mbappe trong mùa hè này.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm