Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Động thái của Lý Dịch Phong sau khi vướng tin bị bắt vì mua dâm

Lý Dịch Phong và công ty quản lý có văn bản phủ nhận nam diễn viên phạm pháp. Tuy nhiên, các bài viết này đều biến mất không rõ lý do sau vài chục phút đăng tải.

Ngày 10/9, Sina đưa tin Lý Dịch Phong đưa ra phản hồi về việc vướng tin đồn đời tư dính dáng đến luật pháp, đang gây chấn động dư luận Trung Quốc.

Tài tử sinh năm 1987 và công ty quản lý phủ nhận toàn bộ thông tin anh có liên quan đến việc bị bắt vì mua dâm, môi giới mại dâm. Lý Dịch Phong khẳng định các tin tức về anh đang lan truyền trên mạng xã hội là sai sự thật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng và danh dự. Công ty chủ quản và nam diễn viên cho hay đã nhờ pháp luật tiến hành điều tra, làm rõ sự thật.

Ly Dich Phong on ao anh 1

Lý Dịch Phong vướng tin đồn đời tư gây ảnh hưởng danh tiếng nghiêm trọng. Ảnh: Sina.

Chia sẻ trạng thái của bản thân về vụ việc gây xôn xao dư luận, Lý Dịch Phong cho biết bị tổn thương tinh thần vì vướng vào ồn ào đời tư sai sự thật. Sự việc cũng gây ảnh hưởng đến công việc của anh.

"Rất xin lỗi vì đã làm phiền mọi người. Tôi khẳng định bản thân chưa từng làm những chuyện như lời đồn trên mạng. Tôi hy vọng ba chữ Lý Dịch Phong trong mắt công chúng là người có trách nhiệm, chứ không phải một người mỗi ngày chỉ đăng văn bản luật sư bác bỏ tin đồn sai sự thật", ngôi sao Cổ kiếm kỳ đàm chia sẻ.

Động thái thanh minh của Lý Dịch Phong hiện trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội Weibo. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên lên tiếng sau 4 ngày vướng cáo buộc vi phạm pháp luật.

Tuy nhiên, Lý Dịch Phong và công ty quản lý đều không giải thích về nguyên nhân anh bị các tổ chức, cơ quan đầu ngành ở Trung Quốc xóa tên, cắt sóng. Chưa đầy một tiếng đăng tải, bài thanh minh và chia sẻ cá nhân của Lý Dịch Phong lẫn văn phòng đại diện đều biến mất không rõ lý do.

Lý Dịch Phong vướng in đồn bị bắt vì mua dâm, môi giới mại dâm từ ngày 6/9. Chiều 10/9, iFeng phát hiện hàng loạt bài tuyên truyền liên quan đến Lý Dịch Phong trên kênh thông tin của Viện kiểm sát tối cao, Hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình hay Lễ trao giải Hoa Đỉnh, Kim Ưng đều biến mất.

Nam diễn viên là đại diện của Viện kiểm sát tối cao, từng nhận được giải thưởng của Hoa Đỉnh, Kim Ưng. Đài truyền hình trung ương CCTV cũng loại bỏ tiết mục trình diễn đơn ca của Lý Dịch Phong khỏi Gala Trung Thu.

Theo QQ, động thái xóa tên người nổi tiếng khỏi giải thưởng, bài quảng bá hay cắt sóng chỉ xảy ra khi họ vướng bê bối nghiêm trọng. Triệu Vy, Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm cũng từng rơi vào hoàn cảnh này.

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, từng được xếp vào nhóm "Tứ đại lưu lượng", tức 4 nghệ sĩ trẻ nổi tiếng và có lượng fan hùng hậu nhất Trung Quốc, cùng Dương Dương, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm. Các tác phẩm nổi bật của anh có thể kể đến Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương, Đạo mộ bút ký, Ma tước, Tru tiên Thanh Vân chí.

Lý Dịch Phong bị cắt sóng sau khi vướng tin phạm pháp

Gần đây, Lý Dịch Phong dính tin đồn bị bắt vì mua dâm. Những thông tin về anh được phát hiện đã biến mất khỏi kênh tuyên truyền của các tổ chức, cơ quan đầu ngành ở Trung Quốc.

Từ Khai Sính bị cắt vai sau bê bối tình tay ba

Các nhà sản xuất không còn tin tưởng nam diễn viên sau lùm xùm tình cảm với Trương Thiên Ái và Cổ Lực Na Trát. Để dự án thuận lợi ra mắt, họ thay vai của Từ Khai Sính.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm