Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô giáo bỏ đói, bạo hành trẻ ở Đà Nẵng bị phạt 20 triệu đồng

Cơ quan chức năng vừa ra quyết định xử phạt hành chính cô P.T.G., người đồng sáng lập nhóm trẻ độc lập tư thục Elm School.

UBND quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết đã ra quyết định xử phạt 20 triệu đồng đối với cô giáo P.T.G., người đồng sáng lập nhóm trẻ độc lập tư thục Elm School ở đường Nguyễn Phước Lan, phường Hòa Xuân do đã có hành vi gây tổn hại tinh thần của trẻ.

Trước đó, như VietNamNet đưa tin, ngày 3/10, mạng xã hội lan truyền bài viết xin lỗi của tài khoản Facebook có tên Elm School.

Trong thư, cô G. thừa nhận các hành vi như đẩy ngã, đánh, xô, tát, xách và ném, kéo lê, đút cơm thô bạo, bỏ đói… với một số trẻ tại trường, đồng thời lôi kéo, thao túng phụ huynh, lừa dối phụ huynh.

Nữ giáo viên cam kết rút khỏi Elm School các vai trò của mình, chính thức từ bỏ con đường giáo dục mầm non, xin phụ huynh tha thứ.

Tuy nhiên, sau cuộc họp giữa cơ sở và hội phụ huynh vào ngày 29/9, các phụ huynh thống nhất sẽ đề nghị cơ quan chức năng can thiệp để làm rõ vụ việc.

Sau đó, cơ sở này bị tạm đình chỉ hoạt động để phục vụ công tác điều tra, xác minh. Hiện cơ sở đã bị giải thể.

Sách về nghề giáo

Nếu độc giả có hứng thú với nghề giáo - một nghề nghiệp đặc biệt và đang trải qua những biến động lớn, mục Giáo dục giới thiệu một số lựa chọn:

Xin được nói thẳng (GS Hoàng Tụy) và Ước vọng cho học đường (GS Huỳnh Như Phương): Cuốn sách của hai nhà giáo tiên phong tại Việt Nam với nhiều suy nghĩ và những trăn trở của hai ông về tương lai nền giáo dục nước nhà.

Nghề giáo qua các tác phẩm thiếu nhi nổi tiếng: Tình thầy trò trong các tác phẩm văn chương nổi tiếng khiến độc giả cảm động bởi các nhân vật đã làm được những việc lớn lao, vượt xa chức trách của một giáo viên

Phụ huynh tố cáo con gái 20 tháng tuổi bị bạo hành

Một phụ huynh Singapore báo cảnh sát sau khi phát hiện cơ thể con gái 20 tháng tuổi xuất hiện nhiều vết bầm tím khi ở trường về.

https://vietnamnet.vn/co-giao-bo-doi-bao-hanh-tre-o-da-nang-bi-phat-20-trieu-dong-2091310.html

Hồ Giáp / Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm