Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cần thấu hiểu để tặng quà ý nghĩa dịp 8/3

Mỗi cô gái mang một cá tính riêng và nếu đủ yêu thương, người đàn ông sẽ nhận ra món quà mà nửa kia thật sự yêu thích.

Quốc tế phụ nữ 8/3 không chỉ là ngày tôn vinh một nửa thế giới. Đây còn là dịp để phái mạnh thể hiện tình cảm, sự trân trọng, yêu thương và thấu hiểu đến người phụ nữ mà họ yêu thương. Bên cạnh những lời chúc và cử chỉ chân thành, món quà sẽ giúp các anh thể hiện tấm lòng thêm trọn vẹn. Món quà ý nghĩa nhất cần chứa đựng sự chu đáo và thấu hiểu. Chỉ cần một chút quan sát và để tâm, nam giới sẽ dễ dàng nhận thấy cô gái của bạn yêu thích điều gì.

Hầu hết phụ nữ đều thích làm đẹp và những món trang sức lấp lánh chính là phụ kiện không thể thiếu giúp họ thêm tự tin và tỏa sáng. Theo khảo sát từ JewelStreet (Anh), 58% phụ nữ được hỏi cho biết họ muốn được tặng trang sức, 30% mong muốn nhận được món quà là vé xem phim/hòa nhạc, 23% thích thú với nước hoa và 15% cảm thấy hạnh phúc với một bữa ăn ở quán xá, nhà hàng.

qua tang trang suc 8/3 anh 1

Trang sức là món quà tặng tinh tế dịp 8/3.

Dịp lễ 8/3 sắp đến, món trang sức thuộc bộ sưu tập Timeless Diamond của Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Bộ sưu tập bao gồm các sản phẩm nhẫn chế tác từ kim cương và kim loại cao cấp. Trong đó, nhóm Solitaire, những thiết kế tập trung vào một viên đá nổi bật, là kiểu nhẫn cổ điển và truyền thống nhất. Đây là mẫu trang sức mang đến cho phụ nữ nét đẹp đơn giản và thanh lịch, không bao giờ lỗi mốt.

qua tang trang suc 8/3 anh 2

Một mẫu nhẫn trong bộ sưu tập Timeless Diamond tôn vinh nét quý phái và trang nhã của phái nữ.

Nhóm Halo là một trong những kiểu nhẫn phổ biến nhất, mang ý nghĩa là “hào quang”. Đây là thiết kế có đặc trưng là một viên kim cương lớn ở trung tâm được bao quanh bởi một hàng kim cương pavé nhỏ, phù hợp với những phụ nữ có tính cách hướng ngoại và cởi mở.

Nhóm Bazel là những chiếc nhẫn có viên kim cương nằm gọn và phẳng bên trong vòng bazel. Đây là lựa chọn phù hợp cho những người phụ nữ cẩn thận bởi viên kim cương ít có nguy cơ bị trầy xước hoặc rơi ra ngoài.

Nhóm Three - Stone, còn được gọi là phong cách bộ ba, là những chiếc nhẫn với 3 viên kim cương xếp cạnh nhau. Chúng đại diện cho hiện tại, quá khứ và tương lai, những khoảng thời gian mà từng cặp đôi muốn chia sẻ với nhau. Ngoài ra, kiểu nhẫn này còn thể hiện ý nghĩa tình bạn, tình yêu và lòng chung thủy.

“Bên cạnh chiến dịch đặc biệt Dành tặng 100.000 thiệp gửi trao những yêu thương cho khách hàng, chúng tôi còn thiết kế các chương trình ưu đãi dành tặng riêng đến quý khách trong dịp 8/3 này", anh Trần Nguyễn Phi Long, Giám đốc Marketing bán lẻ PNJ, cho biết.

Các hoạt động được PNJ tổ chức tại trung tâm thương mại, siêu thị nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Đồng thời, chương trình giúp khách hàng có thêm cơ hội sở hữu những món trang sức kèm ưu đãi thiết thực từ thương hiệu trang sức PNJ - doanh nghiệp tiên phong ngành kim hoàn, đón đầu thị trường quà tặng mùa 8/3 năm nay.

Đặc biệt, từ 25/2 đến 9/3, phái đẹp còn nhận ưu đãi tặng vỏ trang sức đến 120 triệu đồng khi mua kim cương rời, combo ưu đãi trị giá đến 10 triệu đồng gồm set quà đặc biệt 4 sản phẩm từ nhãn hàng StylebyPNJ.

Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm