Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn 19 triệu USD về thảm họa trên máy bay ở Hàn Quốc

"Hạ cánh khẩn cấp" kể về hành trình sống sót của hành khách trên máy bay khi bị tấn công bởi virus lạ. Bộ phim từng tham dự Liên hoan phim Cannes 2021.

Hạ cánh khẩn cấp (tựa tiếng Anh: Emergency Declaration), tác phẩm tham dự Liên hoan phim Cannes 2021 của đạo diễn Han Jae Rim, xác nhận khởi chiếu tại Hàn Quốc từ 3/8.

Bộ phim có sự góp mặt của dàn sao hàng đầu Hàn Quốc như Song Kang Ho, Lee Byung Hun, Jeon Do Yeon, Kim Nam Gil và Yim Si Wan. Với vốn đầu tư ấn tượng xấp xỉ 25 tỷ won (khoảng 19 triệu USD), tác phẩm được đánh giá là bom tấn đáng chú ý của mùa hè năm nay tại phòng vé xứ Hàn.

Thuộc thể loại thảm họa - dịch bệnh, Hạ cánh khẩn cấp kể về chuyến bay mang số hiệu KI501 của hãng hàng không Sky Korea, di chuyển từ sân bay quốc tế Incheon đến Honolulu, Hawaii.

Một loại virus lạ bất ngờ tấn công hành khách trên máy bay, khiến họ liên tục ngứa ngáy, nôn ra máu, thậm chí là tử vong trong đau đớn.

bom tan ve tham hoa cua han quoc anh 1

Hạ cánh khẩn cấp kể về hành trình sống còn của hành khách trên máy bay khi bị tấn công bởi virus lạ.

Yêu cầu hạ cánh khẩn cấp được đưa ra trong bối cảnh hành khách lâm vào trạng thái hoảng loạn tột độ. Ở độ cao 8.534 m, số phận 150 con người trước virus chết người trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Tuyến nhân vật của Hạ cánh khẩn cấp được chia thành hai chiến tuyến - trên máy bay và dưới mặt đất - từ đó mang đến cho khán giả cái nhìn thực tế khi giải quyết một thảm họa. Không chỉ người trên máy bay phải đối mặt với sợ hãi, mà chính quyền và các cá nhân liên quan cũng rơi vào hỗn loạn. Họ phải đưa ra quyết định rất khó khăn.

Đây là tác phẩm lấy chủ đề thảm họa trên máy bay mà đạo diễn Han Jae Rim ấp ủ từ lâu.

Quá trình thực hiện bộ phim diễn ra trong những ngày đầu dịch Covid-19 bùng phát tại Hàn Quốc. Điều này khiến đoàn làm phim bất ngờ, khi điều tưởng như chỉ có trong phim ảnh lại xảy ra ngoài đời thực. Từ đó, Hạ cánh khẩn cấp được ví von là "kịch bản thực tế đến gai người".

Lee Jung Jae có khả năng gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Người hâm mộ dự đoán nam diễn viên Lee Jung Jae có thể đảm nhận vai phản diện trong loạt phim Người Nhện hoặc phần tiếp theo của "Shang-Chi".

Những con rồng khỏe mạnh nhất đều chết ở tiền truyện 'Game of Thrones'

Bộ phim tiền truyện "House of the Dragon" đặt bối cảnh 200 năm trước các sự kiện chính trong "Game of Thrones". Tác phẩm dự kiến ra mắt ngày 21/8.

Nét quyến rũ 'chết người' của Thang Duy

Trở lại với vai người đàn bà bí ẩn trong phim giật gân “Decision to Leave”, Thang Duy khiến nhiều khán giả mê mẩn vì độ chín muồi trong diễn xuất lẫn sắc vóc.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm